คู่เอกดวลเดือด กลางร้านก๋วยเตี๋ยว 2 หนุ่มคว้าขวดฟาดใส่กันยับ อาบโลหิตกันทั้งคู่

วันที่ 12 พ.ย. 2565 ณ.จ.บุรีรัมย์ มีรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ผู้ชาย 2 คน ใช้ขวดน้ำอัดลมกระหน่ำตีศีรษะกันในร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งจนเลือดอาบทั้งคู่ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจของเจ้าของร้าน ชาวบ้านตะโกนห้ามแต่ก็ไม่ยอมหยุด กระทั่งอีกฝ่ายฟุบกับพื้น จึงมีพลเมืองดีเข้าไปแยก และแจ้งกู้ชีพหามส่งโรงพยาบาลทั้งคู่

จากการตรวจสอบทราบว่าคลิปดังกล่าวเกิดที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ริมถนนสายชำนิ-ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ มีผู้ชายรูปร่างท้วมมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านก่อนคนแรก สักพักมีผู้ชายรูปร่างผอมสวมเสื้อสีดำกางเกงขาสามส่วน เดินเข้าไปสั่งก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน แล้วพอปรุงเสร็จ คนผอมก็ถือชามก๋วยเตี๋ยวเดินไปนั่งโต๊ะเดียวกันกับผู้ชายรูปร่างท้วมที่นั่งกินอยู่ก่อน ทั้งที่โต๊ะอื่นก็ว่างอยู่

ระหว่างที่นั่งกินทั้งคู่ก็พูดคุยกันเหมือนคนรู้จักกันตามปกติ ผ่านไปไม่นานผู้ชายร่างท้วมก็ลุกจากโต๊ะเดินไปหยิบขวดน้ำอัดลมมา 1 ขวด แล้วเดินย้อนกลับไปที่โต๊ะ ก่อนใช้ขวดน้ำอัดลมฟาดเข้าที่หน้าของผู้ชายตัวผอมที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่โต๊ะเดียวกัน จากนั้นเดินมาหยิบขวดน้ำอัดลมขวดที่ 2 เดินไปฟาดชายคนผอมอีกครั้ง

จากนั้นคนผอมพูดว่า.. เดี๋ยวก่อนพี่ แต่คนท้วมไม่ฟัง กลับกระชากคนผอมออกจากเก้าอี้ลากไปตรงโต๊ะที่วางลังน้ำอัดลมในร้านก๋วยเตี๋ยว คว้าขวดที่ 3 มาปาใส่อีกแต่ไม่โดน เมื่อคนตัวผอมคว้าขวดน้ำอัดลมได้พยายามจะตีคนท้วมคืน แต่ทั้งคู่เกิดเสียหลักล้ม ฝ่ายคนผอมก็ทับฝ่ายคนท้วมไว้ พยายามจะคว้าขวดมาตีคืน ซึ่งเป็นจังหวะที่คนท้วมล้มลง จึงถูกตีซ้ำหลายขวด

คนผอมยังกระทืบซ้ำอีกและพูดว่า… มึงทำกูเจ็บ กูยังไม่ได้ทำอะไรมึงเลย ทั้งยังกลับมาเดินเอาขวดไปตีที่ศรีษะคนท้วมอีกหลายขวด ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเจ้าของร้านด้วยความตกใจ และตะโกนให้คนช่วย จากนั้นมีผู้ชายสวมเสื้อสีชมพูเดินเข้ามาบอกให้หยุด แต่ก็ไม่ยอมหยุด คนผอมยังเดินถือขวดไปฟาดคนท้วมที่ฟุบกับพื้นอีกหลายขวด ด้วยอาการโมโหมาก

เมื่อชายท้วมพยายามจะลุกขึ้นคนผอมก็คว้าขวดน้ำอัดลมตีซ้ำที่หัวอีกหลายขวดจนหมดลังมากกว่า 20 ขวด ก่อนจะมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์สวมเสื้อสีม่วงมาดึงแขนชายคนผมออกไป จากนั้นชาวบ้านก็แจ้งหน่วยกู้ชีพมารับผู้บาดเจ็บทั้งสองคนส่ง รพ. เพราะมีเลือดอาบหน้าทั้งคู่ แต่คนที่เจ็บสาหัสคือชายรูปร่างท้วม

จากการลงพื้นที่ ณ.ร้านก๋วยเตี๋ยวที่เกิดเหตุ พบว่ายังมีรอยคราบเลือดจางๆ อยู่ที่พื้น แม้จะมีการทำความสะอาดแล้ว โดย น.ส.วรลักษณ์ นาดี อายุ 40 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.34 น. วันที่ 10 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ผู้ชายรูปร่างท้วมตามที่เห็นในคลิป ทราบภายหลังว่าเป็นพ่อค้าขายเนื้อหมู ขับรถซาเล้งมาจอดหน้าร้านเข้ามาสั่งก๋วยเตี๋ยวที่ร้านนั่งรับประทาน

น.ส.วรลักษณ์ กล่าวต่อว่า สักพักมีผู้ชายรูปร่างผอม รู้ทีหลังว่ามาขายไม้พวกไม้ยูคาลิปตัส และไม้ทั่วไปที่ลานรับซื้อใกล้กับร้าน ขับรถอีแต๋นมาสั่งก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน แต่พอปรุงเสร็จผู้ชายตัวผอมก็เดินถือชามก๋วยเตี๋ยวไปนั่งกับคนตัวท้วม ทั้งที่โต๊ะในร้านก็ว่างหลายโต๊ะ ตอนแรกนึกว่ารู้จักกัน แต่จังหวะที่ตนเดินไปในบ้าน เพื่อไปหาเงินทอนมาให้ลูกค้าอีกคน

น.ส.วรลักษณ์ กล่าวอีกว่า พอเดินกลับมาถึงหลังร้านก็มองมาเห็นทั้งคู่ใช้ขวดน้ำอัดลมตีกันไปมา จนขวดน้ำอัดลมหมดไปกว่า 20 ขวด แก้วแตกหลายใบ และของในร้านพังเสียหาย จึงไม่กล้าเดินเข้ามาในร้าน ได้แต่กรีดร้องตะโกนให้คนช่วย จากนั้นก็มีชาวบ้านแจ้งกู้ชีพนำส่ง รพ.ทั้งคู่ ตนไม่รู้ว่าทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะอะไรกัน

ทราบตอนหลังแค่ว่าทั้งคู่อยู่คนละหมู่บ้านคนละตำบล ไม่ได้รู้จักกันมาก่อนเลย คาดว่าน่าจะพูดอะไรไม่เข้าหูกัน จากการสอบถามรายละเอียดจากทาง สภ.ลำปลายมาศ ทราบว่ามีการมาแจ้งความคดีทำร้ายร่างกายกันจริง อยู่ระหว่างรอเรียกสอบ เนื่องจากทั้งคู่ยังบาดเจ็บ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *