พลิกชีวิต หนุ่มโรงงานสุดเฮง ถูกแจ็กพอต 370 ล้าน ประกาศหาเมียมาช่วยใช้เงิน

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดฮือฮาอย่างมาก เมื่อได้มีชายหนุ่มรายหนึ่ง ผู้ถูกรางวัลลอตเตอรี โดยคว้ารางวัลแจ็กพอตมูลค่ามหาศาลถึง 10 ล้านยูโร หรือราว 370 ล้านบาท หลังถูกรางวัลเขาได้ทุ่มซื้อรถซูเปอร์คาร์ และนาฬิกาสุดหรู แต่สิ่งเดียวที่เขาต้องการ และเงินหาซื้อไม่ได้ นั่นคือภรรยา

โดยหนุ่มรายนี้มีชื่อว่า Kursat Yildirim เชามีอาชีพเป็นพนักงานโรงงานเปลี่ยนปั้นจั่น เขาก็ได้ซื้อเฟอร์รารี 392,000 ปอนด์หลังจากชนะรางวัลใหญ่ 10 ล้านยูโร (8.7 ล้านปอนด์) ออกจากงานในฐานะคนงานเหล็กในดอร์ทมุนด์ ประเทศเยอรมนี

เธออาจจะมีผมบลอนด์ หรือสีน้ำตาล ผมไม่สนหรอก ผมแค่อยากตกหลุมรัก ผมกำลังมองหาผู้หญิงที่รักการเดินทาง และพร้อมที่จะสร้างครอบครัวไปด้วยกัน ผมต้องการผู้หญิงที่ผมไว้ใจได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

Kursat กล่าวเสริมว่า เขาเองก็ระวังเรื่องผู้หญิงที่จะเข้ามาปอกลอก เขาดูแลเงินอย่างดีและเก็บไว้ในที่ปลอดภัย ชายหนุ่มผู้ซึ่งมาเยอรมนีเมื่ออายุ 12 ปี เปิดเผยว่า… เขายังคงเล่นลอตเตอรีต่อไปแม้จะถูกรางวัลแจ็กพอตก็ตาม

ผมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ผมชินแล้ว ผมเล่นลอตเตอรีมา 15 ปีแล้ว เศรษฐีหนุ่ม กล่าวปิดท้ายว่า… ข้อดีคือคุณสามารถทำให้คนจำนวนมากมีความสุขได้ ผมโอนเงินให้พ่อแม่และพี่น้องของผมทันทีที่ถูกรางวัล

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *