มดดำ เผยแล้วหลัง พิ้งค์กี้ นอนคุก 5 วัน ร่ำไห้เครียดหนัก โอกาสประกันตัวริบหรี่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นพูดถึงกันอย่างมากซึ่งจากกรณีข่าวดาราสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา พร้อมด้วยคุณแม่และพี่ชาย ถูกควบคุมตัวส่งเข้าทัณฑสถานหญิงกลาง ในคดี Forex-3D โดยศาลอาญามีคำสั่งยกคำร้องประกันตัว เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง มูลค่าความเสียหายเป็นจำนวนมาก

วันที่ 24 สิงหาคม 2565 มดดำ คชาภา ได้เผยถึง พิ้งค์กี้ ผ่านรายการแฉว่า… ปัญหาของพิ้งค์กี้ที่หลายคนจับตามองว่าจะได้ประกันตัวหรือเปล่า ซึ่งในวันนี้พิ้งค์กี้ร้องไห้ เริ่มเครียดแล้ว แต่พยายามจะไม่เครียดมาก เพราะนางอยู่กับแม่ด้วย วันนี้เป็นวันที่ 5 เป็นวันเก็บตัวเสร็จแล้ว

หลังจากนี้จะต้องย้ายตัวไปอยู่อีกสถานที่หนึ่ง คือ แดนแรกรับ ก็ต้องปรับตัวอีก พิ้งค์กี้ปรึกษาทนายขอยื่นประกันตัวอีกครั้งหนึ่ง คือตอนนี้ที่สำคัญคือคนในบ้านของพิ้งค์กี้ ถูกควบคุมตัวเข้าเรือน-จำทั้งหมดเลย ทำให้ยังไม่มีการแต่งตั้งทนาย เนื่องจากวันที่เดินทางไปขึ้นศาล

พิ้งค์กี้คิดว่าไปขึ้นศาลตามปกติ ปรากฏว่าทั้ง 19 คน ที่เดินทางไปศาลวันนั้น ทุกคนมีทนายหมด แต่ว่าศาลไม่ให้ประกันตัวเลยไม่มีใครได้กลับบ้านเลย ปรากฏว่าวันนี้ยังไม่แต่งตั้งทนาย เพราะฉะนั้นจึงเกิดอาการเครียดว่าทนายที่จะดำเนินการให้พิ้งค์กี้ตอนนี้จะเป็นใคร เพราะฉะนั้นโอกาสที่จะประกันตัวตอนที่ยังไม่มีทนาย โอกาสค่อนข้างที่จะริบหรี่

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *