ณวัฒน์ เตรียมพา อิงฟ้า ไปเคลียร์ถึงลาว หลังถูกแซะเรื่องภาษา

จากกรณีกระแสดราม่า หลังจากสาว อิงฟ้า วราหะ ได้คว้าตำแหน่ง รอง 1 MGI มาได้ แต่ก็ถูกเพื่อนบ้านอย่าง มิสแกรนด์ลาว ออกมาบู-ลลี่เรื่องการใช้ภาษาอังกฤษในไลฟ์สดว่า ไม่เก่งภาษาแต่ ก็ได้เข้ารอบ พร้อมทั้งหัวเราะขณะที่พูดกัน ทำให้แฟนนางงามหลายคนเกิดความไม่พอใจ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ ในงาน Exclusive Grand Fan Meeting with Top10 MGI 2022 ได้ออมาเคลียร์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นระหว่าง 2 นางงาม

ถามถึงข่าวระหว่างมิสแกรนด์ลาว และอิงฟ้า?
จริงๆ แล้วผมก็ไม่อยากจะโกรธใครได้ใดทั้งสิ้น เพราะตั้งแต่กลับมาจากอินโดก็ทำใจเอาไว้สบายๆ พอเราเจอหลายเรื่องจากประเทศเพื่อนบ้านของเราแล้ว ก็ไม่อยากให้ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศต้องกระทบกระทั่ง เอาเป็นว่าผมก็ไม่ได้โกรธน้องนะ แล้วเคยคิดอยากจะทำงานกับน้อง แต่คงคิดว่าเราต้องเจอกันแหละ เพราะยังไงเราต้องไปมาหาสู่กัน

แต่น้องอาจจะไม่ได้สื่อสารที่ไปในลักษณะการโจมตีหรือการกล่าวหาในลักษณะบู-ลลี่อะไรก็ได้ แต่ว่าน้องอาจจะพยายามอธิบายว่ามีอะไรดีในจุดของเขา แล้วก็มุมมองของแต่ละคนอาจจะเห็นคนอื่นไม่ดีในจุดไหน แต่จากการที่ฟังทั้งหมดน้องเองก็ไม่ได้รุนแรงอะไรมาก

ได้พูดคุยกับทางลาวหรือยัง?
ซึ่งก็มีแพลนตอนแรกว่าจะไปกับ อิงฟ้า วันที่ 19 พ.ย.นี้ แต่พอดีงานอีเวนต์เลื่อนไปปีหน้าก็เลยยังไม่ได้ไป ถ้าไปก็คงได้เจอกัน ได้พูดคุยกันถึงเรื่องนี้

อิงฟ้าบอกว่าเสียความรู้สึก?
ก็เป็นเรื่องปกติครับ เพราะมันไปที่จุดอ่อนของน้องเราก็ยอมรับ เพราะต้องเข้าใจว่าน้องเก่งได้ทุกเรื่อง แต่บางเรื่องเขาไม่ได้ เขาก็ต้องสู้และไปที่จุดอ่อนของน้อง ซึ่งตอนนี้ผมปลดปล่อยให้น้องหมดแล้วบอกให้น้องสบายใจได้กับการใช้ภาษาต่อไปในอนาคต ผิดถูกไม่เป็นไร เราจงภูมิใจ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *