นก พงศกร ปล่อยโฮน้ำตานอง หลังนางเอกหมอลำ คู่ขวัญ ยูกิ ประกาศออกจากวง

จากกรณีที่ทำเอาวงการหมอลำช็อกกันไปเลยทีเดียว สำหรับนางเอกหมอลำเสียงวิหค ยูกิ เพ็ญผกา ประกาศลา เหลือเเต่ความทรงจำ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า… 4 ปี ที่ผ่านมาหนูขอขอบคุณประสบการณ์และมิตรภาพดีๆ จากหมอลำเสียงวิหค ขอบคุณบอสทั้ง3ที่ให้โอกาส ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆ ท่านที่คอยเคียงข้างเป็นกำลังใจ และคอยซัพพอร์ตหนูมาโดยตลอด

มาถึงวันนี้หนูคิดว่าหนูทำดีที่สุดแล้วจริงๆการทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่างและปัญหาหลายๆ อย่างที่หนูต้องเจอทำให้หนูไม่สามารถไปต่อได้หนูเชื่อว่าทุกคนล้วนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง หนูเองก็มีเหตุผลของหนูเช่นกันจากวันนี้คงเหลือเเต่ความทรงจำค่ะ

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น และเสียใจต่อการประกาศลาออกจากวงในครั้งนี้ และส่งกำลังใจให้กับยูกิกันเป็นจำนวนมาก ต่อมาโซเชียลได้เผย คลิป นก พงศกร หัวหน้าคณะหมอลำดัง พระเอกหมอลำคู่ขวัญของสาว ยูกิ ที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานมาด้วยกันตลอดระยะเวลา 4 ปี จนกลายเป็นคู่จิ้น คู่พี่น้อง คู่ขวัญ ร้องไห้อย่างหนัก

ทางด้านของ ยูกิ หลังจากประกาศลาออก็ได้เผยคลิปที่ตัวเองร้องเพลง ลาก่อน ของศิลปิน YourMOOD ในแอปฯ ดัง แทนความรู้สึกตัวเองกับเรื่องที่เกิดขึ้น เนื้อเพลงประมาณว่า ลาเธอได้สักที ลาก่อนให้เธอโชคดี ฉันยังจำได้อยู่เลย ที่เคยผ่านมาด้วยกัน และตอนนี้ลาคงไม่ได้เจอ ไม่ลืมในความหวังดี โบกมือให้กันอีกที ลาก่อนในทุกๆ อย่าง ทุกวันที่ดี

ในช่วงท้ายๆ ของเพลง ยูกิ กลั้นความรู้สึกไม่ได้ ร้องไห้เสียงสะอื้นปนออกมากับเนื้อเพลง ทำเอาแฟนๆ เห็นใจความรู้สึกเธอในตอนนี้สุดๆ ด้าน นก พงศกร ได้โพสต์รูปถือดอกกุหลาบ ในเพจส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า พวกเรายังอยู่นะ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ท่ามกลางกำลังใจอย่างล้นหลามจากศิลปินหมอลำ ลูกทุ่ง เพื่อน พี่น้องในวงการเป็นจำนวนมาก

ที่มา: ยูกิ เพ็ญผกา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *