เมธี ลั่นจบยกแรก ไม่มียก 2 เตรียมถล่ม ยอดวันเผด็จ เผยดีกรีแชมป์มวยสากล

ได้ข้อสรุปเรียบร้อยแล้ว สำหรับมวย ศึกเพชรยินดีมหากุศล เป็นการพบกันระหว่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร หรือ วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ดีกรีแชมป์เวทีมาตรฐานหลายเส้น พบกับ ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล อดีตดาราชื่อดัง โดยมีเดิมพัน 10,000,000 บาท กติกามวยสากล 5 ยก 3 นาที พัก 2 นาที ที่สนามมวยราชดำเนิน ในวันที่ 12 ม.ค. 2566

โดยนัดวางเดิมพันกันข้างละ 1.5 ล้านบาท ในวันที่ 15 พ.ย.ที่จะถึงนี้ ซึ่งในการชกจะเป็นการชั่งน้ำหนักในตอนเช้าของวันชก ในน้ำหนัก 74 กิโลกรัม ที่ ยอดวันเผด็จ ร้องขอ ส่วนกรรมการมวยสากล จะใช้กรรมการที่องค์กรโลกยอมรับ ด้าน เมธี ให้สัมภาษณ์ว่า… สำหรับน้ำหนัก 74 กิโลกรัม

ตอนนี้ผมชั่งได้ 85 กิโลกรัม ต้องลดน้ำหนักให้ได้ 11 กิโลกรัม ภายใน 2 เดือน ซึ่งต้องทำให้ได้ เพราะมีคนถือข้างผม และเดิมพันเป็นล้าน ถ้าทำน้ำหนักไม่ได้จะทำให้ถูกยึดเงินมัดจำ ฉะนั้นต้องเต็มที่ และมั่นใจว่าทำได้ เมธี ระบุอีกว่า… เมื่อ 30 กว่าปีที่ผ่านมา เคยเป็นแชมป์ในการชกมวยสากลระดับมหาวิทยาลัย ทำให้พอชกเป็นอยู่บ้าง

ส่วนเกมการชกที่จะเกิดขึ้นกับ ยอดวันเผด็จ นั้น เชื่อว่าไม่มียก 2 ยืนยันว่าไม่ผมไป เขาก็ไปในยกแรก คือถ้าผมโดนตะคริวกิน ไม่มีแรงเพราะลดน้ำหนักมาก ทำให้โดนน็อก หรือไม่ก็พี่วิทย์ (ยอดวันเผด็จ) โดนผมอัดน็อก โดนผมฉีกเป็นชิ้นๆ ไม่มี ยก 2 แน่นอนผมบอกเลย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *