หนุ่มน้ำตาตก ขี่รถจาก ชลบุรี ตามหาแฟนสาว เมืองตราด หลังติดต่อไม่ได้ สุดท้ายใจสลาย

กับเรื่องราวของความรักนั้น ก็เป็นธรรมดาที่ต้องมีคนสมหวัง และผิดหวัง หรือใครที่โชคดีก็คบกันยาวๆ ถึงขั้นแต่งงานมีครอบครัวอบอุ่น อย่างไรก็ตามถ้าไม่ใช่เนื้อคู่กันก็ต้องแยกกันอยู่ดี เหมือนหนุ่มรายนี้ ดูแลแฟนสาวอย่างดี ส่งเงินให้ใช้เดือนละหมื่น ยอมลำบากได้เพื่อนแฟนสาว สุดท้ายต้องใจสลาย

โดยวันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ณ.สถานีตำรวจภูธรเมืองตราดได้รับแจ้งจาก นายวันชัย อายุ 45 ปี มีชายนั่งดื่ม ร้องไห้ฟูมฟาย เกรงจะเกิดอันตราย ที่หน้าขายของชำแห่งหนึ่งใกล้เคียงซอยโภคไพร ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ส่ง ร.ต.อ.ถนอมศิลป์ ว่องไว หัวหน้าตำรวจสายตรวจพร้อมกำลังตำรวจสายตรวจและอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 35 ปี นั่งร้องไห้อยู่ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปยังโรงพัก เพื่อสงบสติอารมณ์ แต่ชายรายนี้มีท่าทีไม่ยอม และบอกว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ทำอะไรใคร จับใส่กุญแจทำไม โดยตำรวจชี้แจงว่า เป็นขั้นตอนและยุทธวิธีของตำรวจในการควบคุมเหตุ ก่อนที่จะนำตัวไปยังโรงพักเพื่อสงบสติอารมณ์

นายวันชัย กล่าวว่า ชายรายนี้ขี่รถมาจอดหน้าร้าน แล้วก็เดินไปหยิบมาดื่ม นั่งร้องไห้พูดถึงเมียตลอดเวลา ติดต่อเมียไม่ได้ กลับไปหาแม่ก็ไม่ได้ ตนเองกลัวเรื่องจะบานปลาย จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจช่วยเหลือ เมื่อสงบสติอารมณ์ได้แล้ว จึงปล่อยตัวกลับบ้านไป ขณะที่หญิงสาวอายุ 46 ปี ที่อยู่ในเหตุการณ์และได้พูดคุยกับชายนี้

จนทราบถึงสาเหตุว่า ชายรายนี้เป็นชาวจังหวัดศรีสะเกษ มาทำงานที่จังหวัดชลบุรีและรู้จักกับสาวตราดคนหนึ่งในตำบลหนองคันทรง อยู่กินด้วยกันประมาณ 2 ปี ที่จังหวัดชลบุรี ให้เงินใช้เดือนละหมื่น ยอมลำบากเพื่อแฟน กระทั่งแฟนกลับบ้านที่จังหวัดตราดและติดต่อไม่ได้ ชายรายนี้จึงลางาน 2 วัน แล้วขี่รถจักรยานยนต์มาจากจังหวัดชลบุรี มาที่จังหวัดตราด เพื่อตามหาแฟนตั้งแต่เมื่อวาน

แต่เมื่อมาถึงจังหวัดตราดแล้ว ได้ตามหาจนแฟนสาวจนเจอ ก็พบว่า แฟนสาวอยู่กับผู้ชายอื่น ทำให้ชายรายนี้ ทำใจไม่ได้ จะขี่รถกลับบ้านก็ไม่มีเงินเติมน้ำมัน สุดท้ายขี่รถมาจอดที่ร้านของชำ แล้วมาหยิบดื่ม ร้องไห้ บ่นถึงแฟนสาว ทำไมผมถึงแพ้ผู้หญิงแค่คนเดียว ทำไมไม่ซื่อสัตย์ ทำไมถึงใจร้ายกับผม

ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้พยายามพูดคุย เกลี่ยกล่อม ให้กำลังใจ ชายรายนี้ให้สงบสติอารมณ์ ล่าสุดชายรายนี้ เดินทางออกจาก สภ.เมืองตราด หลังสงบสติอารมณ์ได้แล้ว โดยที่ตำรวจไม่ได้ตั้งข้อหาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้นะครับ สักวันต้องเจอคนที่ดีครับ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *