หนุ่มใส่ชุดมาสคอตไปรับเงิน หลังถูกลอตเตอรี่พันล้าน ลั่นไม่อยากให้ลูกเมียรู้

เรียกได้ว่าดวงเฮงแบบสุดๆ สำหรับชายหนุ่มรายนี้ โดยเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ได้มีรายงานว่า ชายจีนรายหนึ่งได้สร้างความฮือฮาบนสื่อออนไลน์ ภายหลังจากมีการเปิดเผยว่า… เขาคือผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ เป็นเงินมูลค่าสูงถึง 219 ล้านหยวน หรือราว 1,142 ล้านบาท

แต่เขาไปปรากฏตัวรับรางวัลในชุดมาสคอตตัวการ์ตูนสีเหลือง จนภาพถูกแชร์เป็นไวรัล โดยชายรายดังกล่าว ระบุชื่อว่า… หลี ได้เดินทางไปรับเช็คเงินสดก่อนหักภาษี ที่ศูนย์สลากสวัสดิการกว่างซี ในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ก่อนที่จะมอบเงินบริจาคจำนวน 5 ล้านหยวน (ราว 26 ล้านบาท) เพื่อใช้เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ

สำหรับหมายเลขที่ถูกรางวัลคือ กลุ่มตัวเลข 02, 15, 19, 26 , 27, 29-02 นายหลี กลั้นความสุขไว้ในใจไม่ได้ เผยกับรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของลอตเตอรี่สวัสดิการ มาเป็นเวลานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนจากเทพเจ้าแห่งโชค ส่วนใหญ่ไม่เคยถูกรางวัล จะถูกบ้างก็แค่เล็กน้อย แต่ก็ยังอุดหนุนเรื่อยมา โดยเชื่อว่า

เงินที่ลงทุนไปนั้น เพื่อซื้อความหวัง จนเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายหลี เล่าว่า เขาผ่านร้านลอตเตอรี่สวัสดิการในห้างสรรพสินค้าในเมืองหลี่ถัง และซื้อตั๋วลอตเตอรี 3 ใบ รวมเป็นเงิน 160 หยวน (ราว 834 บาท) จนกระทั่งเช้าวันต่อมา เมื่อตรวจหวย ก็รู้ว่าถูกรางวัล เขารู้สึกตื่นเต้นมาก

ก่อนที่จะรีบเดินทางไปรับรางวัลด้วยชุดตัวการ์ตูนที่สุดประหลาดตา นายหลี เผยถึงเหตุผลในการแต่งตัวเช่นนั้น โดยกล่าวว่า ผมไม่ได้บอกภรรยา และลูกๆ ของผม เพราะผมกลัวว่าพวกเขาจะลำพองตน และไม่ขยันทำงานต่อไปในอนาคต

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *