มาอีกคนแล้ว เจ เจตริน เคลื่อนไหวถึง โตโน่ หลังทำภารกิจสำเร็จ

ก็ได้ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขง One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ของพระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ต้องบอกเลยว่าหลังโตโน่ขึ้นฝั่งไทยมาได้ มีอาการเหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด ท่ามกลางกำลังใจที่ล้นหลามของพี่น้องประชาชนที่มารอรับ ระยะทางรวม 15 กิโลเมตร

ล่าสุดนักร้องดังรุ่นพี่ เจ เจตริน วรรธนะสิน ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่าก่อนหน้านี้หนุ่มโตโน่เคยมาปรึกษาถึงโครงการดังกล่าวตนจึงได้แนะนำทีมเรือและทีม Rescue ที่ดีที่สุด พร้อมเผยรู้สึกภูมิใจแทนนักร้องหนุ่มรุ่นน้องและทีมงานที่มีคนช่วยบริจาคมากมายขนาดนี้ โตโน่เคยมาหาที่บ้าน และขอปรึกษาตั้งแต่โครงการแรก บอกว่าอยากว่ายข้ามอ่าวไทย ข้ามเกาะ

เราได้ให้คำแนะนำจากประสบการณ์ทางน้ำทางทะเลกลับไปบ้าง เพราะเคยขี่เจ็ทสกีข้ามอ่าวไทย หรือ ขี่ข้ามเกาะมาพอควร เลยได้แนะนำทีมเรือและทีม Rescue ที่ดีที่สุด ที่โตโน่และทีมงานใช้อยู่ในปัจจุบัน ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจกับโน่และทีมงานมากๆ ที่ไม่ละความพยายามในการที่จะสร้างสถิติให้ตัวเอง เพื่อชนะใจตัวเอง และความตั้งใจที่ดี ที่จะสร้างกุศล

หาหนทางที่จะหาเงินที่สามารถช่วยผู้ป่วยได้อีกมากมายหลายชีวิตทั้งคนไทยและคนลาว รู้สึกภูมิใจแทนโน่และทีมงานที่มีผู้มีจิตศรัทธาและน้ำใจจากคนไทยหลั่งไหลมาช่วยกันบริจาคมากมาย และ ผมคือหนึ่งในนั้น #onemanandtheriver #หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ #ท่าแขก #นครพนม #คนไทยสามัคคีกัน #คิดดีทำดี #ไทย #ลาว #แม่น้ำโขง #จิตศรัทธา #ชนะใจตัวเอง

โพสต์ดังกล่าว…

ที่มา: Jetrin Wattanasin

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *