โตโน่ เปิดใจ หลังมีกระแสคลิปเต้น ท่าสตาร์ทมอเตอร์ไซค์

กลายเป็นกระแสไวรัลชั่วข้ามคืน จากกรณีนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ไม่ใส่เสื้อ ขึ้นโชว์ร้องเพลงบนเวที พร้อมกับท่าเต้นสุดมันต์ ทำให้คลิปดังกล่าวถูกพูดถึง และโด่งดังมากใน TIKTOK ซึ่งคลิปดังกล่าวได้มีชาวเโซเชียลเข้ามาแห่กดไลก์ พร้อมกับคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว

ล่าสุด โตโน่ ได้เปิดใจถึงคลิปท่าเต้นเต็มคาราเบล และท่าสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ว่า… ผมเคยลองยืนเฉยๆ บนเวที จับขาตัวเองไม่ให้เต้น แต่มันก็กระตุกอยู่ดี มันอยู่เฉยๆ ไม่ได้ มันไปตามเพลง แล้วการที่เต้นจนเป็นกระแสครั้งนี้ จริง ๆ มันเป็นมาตั้งแต่ผมประกวดเดอะสตาร์แล้ว

พี่เพชร มาร์ ที่เป็นกรรมการเดอะ สตาร์ ตอนนั้น เคยบอกกับผมตอนสมัยประกวดว่า ขอให้ผมเลิกขยับขาตอนร้องเพลง สักอาทิตย์หนึ่งได้ไหม บอกเลยตอนนั้นเกร็งไปทั้งตัว มันยากมากๆ ตอนนี้หลายคนตั้งฉายาให้เป็น ร็อกสายแดนซ์

เห็นแล้วที่คนยกให้เป็นท่าเต้นสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ อย่าเรียกว่าท่าเต้นเลยผมอาย ยังจะกล้าเรียกว่าท่าเต้นกันอีกเหรอ มันเป็นไปไปตามเพลงอย่างเดียวเลย มันเป็นตัวตนของผมแบบนี้ จะให้ผมออกสเต็ปเต้นเหมือนคนอื่น ผมทำไม่ได้ มันไม่ใช่ผม

ส่วนที่คนมาเต้นตาม ก็ขำๆ และหัวเราะ ไม่คิดว่ามันจะเป็นกระแสแบบนี้ ถามว่าหลังจากนี้จะเต้นท่าอื่นไหม อย่าเรียกว่าเต้นเลย จริงๆ สงสัย ผมคงติดจากสมัยที่ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ ก็เลยติดท่าสตาร์ทรถมาบ่อย ถ้าเรื่องนี้ทำให้ใครมีความสุขผมก็โอเค ถือเป็นเรื่องขำๆ ไปครับ

ที่มา : ไนน์เอ็นเตอร์เทน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *