ลูกโทรมาบอกว่า ถูกรางวัลข้างเคียง แม่เตือนให้ระวัง เพราะอาจต้องสูญเสียบางอย่าง สุดท้ายก็ไม่ทันเสียแล้ว

เมื่อวันที่ 18 ต.ค. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งชายสิ้uใจภายในห้องพัก ต.หนองไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย สว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ทราบชื่อ นายไพบูลย์ ชนะขันธ์ อายุ 40 ปี จากการสอบถาม นางอ้อม ดุลยะลา อายุ 59 ปี แม่นายไพบูลย์ ทราบว่า…

หลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศรางวัล ลูกชายได้โทรศัพท์มาบอกว่า ถูกรางวัลข้างเคียงรางวัลที่ 1 ในเลข 613105 งวดที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา ด้วยความเป็นห่วง จึงบอกให้ลูกชายระวังตัวด้วย เพราะอะไรที่เราได้มาง่ายๆ เราอาจจะต้องสูญเสียอะไรบ้างอย่างไป แต่ก็ไม่คิดว่าการสูญเสียครั้งนี้จะเป็นลูกชาย

โดยหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนทางกฎหมาย ก็จะติดต่อรับบุตรชายกลับบ้านเกิด จ.บุรีรัมย์ เพื่อทำพิธีทางศาสนา ทั้งนี้ ก่อนหน้าจะถูกรางวัล ได้เตือนลูกชายอยู่ประจำในเรื่องการงดดื่ม ส่วนรางวัลนี้ หลังนำไปขึ้นเงินแล้วจะเอาเงินไปจัดงานให้ลูกชาย เพื่อส่งบุญไปให้ลูก และส่วนที่เหลือจะนำไปทำบุญทั้งหมด

นอกจากนี้ยังบอกอีกด้วยว่า ลูกของตนนั้นกินเหล้าหนัก ซึ่งก็มีการเตือนว่าให้กินเหล้าเบาๆ เพื่อให้รักษาสุภาพอีกทั้งยังมีผู้ใหญ่เตือนด้วยว่าลูกชายของตนนั้นจะอายุสั้นพร้อมทั้งบอกต่อด้วยว่าลูกชายตนนั้นมักจะชอบถูกรางวัลอยู่เป็นประจำไม่ว่าจะเป็นเลขอะไรก็จะซื้อ และถูกเมื่อถูกรางวัลแล้วหลังจากได้เงินก็จะโอนเงินมาให้ตน

ผู้ตายยังเคยบอกไว้ว่า ถ้าหากจะตายให้ตัวผมได้ตายก่อนแม่ ส่วนรางวัลนี้หลังนำไปขึ้นเงินแล้วจะนำเงินไปจัดงานศพให้ลูกชายเพื่อส่งบุญไปให้ลูกและส่วนที่เหลือจะนำเงินไปทำบุญทั้งหมดอย่างไรก็ตามถือเป็นการสูญเสียอย่างไม่มีทางกลับ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *