ดราม่าร้อนระอุ วิจารณ์ยับใช้ค่าตัว อั้ม-อนันดา โปรโมทหนัง ทิดน้อย คนเบื้องหลังได้กี่บาท

เข้าฉายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์ ทิดน้อย ตำนานแม่นาคพระโขนงบทใหม่ แนวโรแมนติก-คอมเมอดี้ รังสรรค์ผลงานโดย เท่ง เถิดเทิง มาร่วมเป็นผู้กำกับฯ และแสดง ทิดน้อย น่าสนใจตั้งแต่ทีมนักแสดง

ซึ่งได้คว้านางเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่อ อนันดา เอเวอริง แฮม รวมทั้งทัพนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเฟซบุ๊ก M39MovieClub ได้เปิดค่าตัวของ อั้ม-อนันดาเผยว่า…

อุ๊ยย เปิดค่าตัวอั้ม-อนันดา โอ้พระเจ้า พี่เท่งบอกค่าตัวอั้ม สร้างได้ 1 เรื่อง ค่าตัว อนันดา ซื้อคอนโดพร้อมรถ แต่บอกเลยงานนี้ แสดงคุ้มค่าตัวแน่นอน ทิดน้อย วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ ซึ่งจากที่ได้เปิดค่าตัวไปนั้น

ทางชาวโซเชียลก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากย์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก มองว่าเป็นคอนเมนต์การโปทโมทหนังที่ไม่สร้างสรรค์ ทำให้คนอยากไปดู อีกทั้งยังพูดถึงคนที่อยู่เบื้องหลังที่ทำงานกันอย่างหนัก แต่คาดว่าอาจจะไม่สมกับรายได้ที่ได้รับ

คอมเมนต์ชาวโซเชียลอาทิ จ่ายค่าตัวคนเขียนบทเยอะๆ นะครับ หนังจะได้ออกมาดี, เหมือนไม่ได้ไปดูหนัง ไปดูอั้ม กับอนันดางี้หรอ, อันนี้ทิดน้อยหรือ คิดน้อย นะคะ เป็นกระแสแน่ค่ะ แต่กระแสไม่เรียกคนไปดูหนังนะ, ค่าตัวทีมงานล่ะ เป็นต้น

คอมเมนต์ชาวโซเชียล

คอมเมนต์ชาวโซเชียล

ที่มา: M39MovieClub

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *