เดือดจัด ธัญญ่า อาร์สยาม ตอบชัด แฉหมดเปลือก ใครคือมือที่ 3 ตัวจริง

หลังจากที่ได้จบความรัก 3 ปีไปเป็นที่เรียบร้อย ระหว่างคู่รัก ธัญญ่า อาร์สยาม กับอดีตคนรัก อ๊อฟ ศุภณัฐ ซึ่งทางฝ่ายชายยอมรับเป็นคนทำผิดสัญญาคุยกับสาวอื่น แต่ไม่ได้มีมือที่สาม ซึ่งหลังจากนั้นก็มีปมร้อนๆ ออกมาให้ชาวเน็ตได้ตามกันต่อเรื่อยๆ ล่าสุดสาว ธัญญ่า ได้ออกมาเคลียร์ว่า… ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน ที่ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์ และนี่ก็คือครั้งแรกที่หนูจะได้ออกมาพูดในส่วนของหนู

เพราะมีคนเข้ามาถล่มหนูค่อนข้างเยอะ อย่างบางคนก็บอกว่าหนูหน้าตาเปลี่ยนไปก็เลยทิ้งผู้ชาย รวมถึงคนรอบข้างมีการโพสต์ข้อความแขวะหนู ซึ่งหนูก็อดทน แม้หนูจะรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม วันนี้หนูก็แค่อยากจะเล่าในส่วนที่พี่เขาบอกว่า เขาได้ออกมาพูดความจริงทั้งหมดแล้ว ซึ่งมันไม่ใช่ความจริงทั้งหมดค่ะ

วันที่ 24 กรกฎาคม หนูจับได้ว่าเขาไปไหนมาไหนกับผู้หญิงคนหนึ่ง โดยแฟนคลับของหนูเป็นคนแคปภาพจากสตอรี่ของผู้หญิงคนนั้นมาทั้งหมด ทางพี่เขาก็เข้ามาโทษหนู เข้ามาขอโอกาสจากหนู รวมถึงโทรบอกเลิกกับผู้หญิงคนนั้น หนูก็คิดว่าเขาเลิกกันแล้ว แต่ปรากฎว่าเมื่อวันที่ 25 กันยายน หนูได้มารู้ว่า เขาได้ไปหากันตอนตี 1 นั่นจึงทำให้หนูตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊กยุติความสัมพันธ์ในวันนั้น

คนในวันที่ 24 กรกฎาคม กับ คนในวันที่ 25 กันยายน เป็นคนเดียวกันค่ะ แต่คนที่ลบแชทเป็นคนละคน คนลบแชทเป็นคนในวงการ เป็นคนใกล้ตัว เป็นคนที่ไว้ใจ เรื่องนั้นก็เป็นการเชื่อมโยงกับโพสต์ที่พี่เขาโพสต์ ที่บอกว่า… น้องคนสนิท ก็วันนั้นยอมรับว่าระเบิดจริงๆ กับการที่แชร์โพสต์นั้น คือแม้ว่าเราจะขาดกันไปแล้ว และหนูเองก็ไม่ได้มีสิทธิ์เข้าไปหึงหวงอะไร แต่หนูแค่สงสัย เพราะเราเคยมีปัญหากันเนื่องจากผู้หญิงคนนี้ และเราเคยเห็นการลบแชทตลอด

เลิกกันเพราะคนกรกฎาคมค่ะ ส่วนน้องสาวคนสนิทของเขาไม่ใช่มือที่สาม ไม่ได้เป็นต้นเหตุอะไร และหนูก็ไม่เคยพูดถึงเขาตั้งแต่แรก คนกรกฎาคม ไม่รู้จักค่ะ เขาเป็นคนนอกวงการ และเขาก็ยอมอยู่เงียบๆ เลยค่ะ เขายอมอยู่ในส่วนของเขา โดยล่าสุด มินดา ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ จริงๆ เขาก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรนะคะ อยู่ดีๆ ก็ออกมาพูด งงเหมือนกัน แต่เรื่องการลบแชท เรื่องที่เรากับเขามีปัญหากันเรื่องผู้หญิงคนนี้ ตัวเขารู้ดีอยู่แล้ว

หนูเชื่อว่าเขาสองคนรู้ดีอยู่แล้วค่ะว่ามีหรือไม่มีอะไร จริงๆ หนูขอไม่ตอบคำถามเกี่ยวกับเขาสองคนเลยดีกว่า เพราะหนูก็รู้ดีแต่หนูไม่พูด ตัวเขาสองคนก็รู้ความจริงดีอยู่แล้ว ถึงเขาจะพูดอะไรยังไงเขาก็รู้ความจริงดีอยู่แล้วค่ะ สรุปก็คือมือที่ 3 เป็นคนนอกวงการ ถูกต้องค่ะ มีอะไรจะบอกไหมเพราะล่าสุด มินดา เขาบอกว่าถ้าเขาจะคบกับฝ่ายชาย คนอื่นจะมาเกี่ยวอะไรกับเขา ตามสบายเลยค่ะ เพราะก็เห็นอยู่แล้วว่าสถานการณ์ตอนนี้มันแย่ขนาดไหน และหนูโดนอะไรบ้าง

ถ้าเกิดสบายใจที่อยากจะคบกัน ก็แล้วแต่เลยค่ะ หนูแค่หลุดพ้นจากตรงนั้นแล้ว ได้มีโอกาสเคลียร์กันบ้างหรือยัง ไม่เคลียร์ค่ะ หนูเลือกที่จะออกมาพูดวันนี้วันเดียวและขอให้ทุกอย่างจบเลย อยากให้จบเท่านี้เลยค่ะเรื่องราวทุกสิ่งทุกอย่าง และก็ขอบคุณพี่มากๆ ที่เข้ามาในชีวิตหนู หนูมีความสุขจริงๆ

ตลอดระยะเวลา 3 ปี ถ้าให้เทียบกันหนูก็คิดว่าหนูมีความสุขมากกว่าความทุกข์ และนับตั้งแต่วินาทีนี้ไปหนูขออโหสิกรรมให้กับทุกคน หยุดทำร้ายซึ่งกันและกัน และหนูก็ขอทำงานของหนูต่อไปค่ะ ตอนแรกเราอยากจะจบกันดีๆ ด้วยซ้ำ แต่หนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมมันถึงเดินทางมาถึงจุดนี้ และสิ่งที่หนูพูดก็เป็นความจริง 100 เปอร์เซ็นต์ทุกอย่างค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *