ลีน่าจัง ฟาดเจ็บ โตโน่ หลังเตรียมว่ายน้ำข้ามโขง ลั่นสร้างภาระให้หมอ-พยาบาล

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากซึ่งจากกรณีนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิณ ออกมาเปิดใจถึงโครงการว่ายข้ามแม่น้ำโขง 15 กิโลเมตร จากลานพญาศรีสัตตนาคราชศาลาท่าน้ำแสงสิงแก้ว พระธาตุศรีโคดตะบอง ที่วางแผนไว้ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ เพื่อช่วยเครื่องมือทางการแพทย์ ทั้งไทย และลาว

งานนี้เลยเกิดกระแสดราม่าถกเถียงกันสนั่นโลกออนไลน์ โตโน่ ทยานพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งชาวโซเชียลไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ทำในขณะที่ตอนนี้กระแสน้ำ และเหตุการณ์น้ำท่วมยังไม่คลี่คลาย หวั่นเป็นการพิ่มภาระงานให้กับเหล่าเจ้าหน้าที่ โดยทางโตโน่ ได้ออกมาไลฟ์สดถึงปมดราม่าครั้งนี้ว่า…

ยืนยันจุดประสงค์เดินหน้าต่อ ตอนนี้สำหรับผมมันเซอร์ไพรส์มากกับที่ยอดบริจาคมันทะลุล้าน ไม่ว่าจะทางไหน ใครถนัดแบบไหนเราลงมือทำกันแบบนั้น ผมถนัดแบบนี้ ผมก็พยายามช่วยในสิ่งที่ผมพอจะทำได้ ส่วนใครจะตัดประโยคไหนไปใส่ภาพไหน จะเข้าใจผม จะตัดสินผมไม่เป็นไรเลย

ผมเข้าใจดีว่าผมต้องโดน ผมได้ยินว่าตอนนี้ผมกำลังดังในทวิตเตอร์เลยเพื่อน ผมดังอีกแล้ว ผมเหนื่อยจังเลยกับความดังของผม ซึ่งความตั้งใจของโตโน่ที่จะว่ายน้ำข้างโขงนั้นก็มีหลายคนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากรวมไปถึงความคิดเห็นของหลายคนนั้นไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้กันเป็นอย่างมาก จนทำให้ติดเทรนทวิตเตอร์แฮชแท็ก โตโน่กันเพียบ

ล่าสุดทางลีนาจังก็ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึง โตโน่ ภาคิณ ที่จะมีโครงการว่ายข้ามแม่น้ำโขง 15 กิโลเมตร ซึ่งเธอนั้นก็ได้ไลฟ์เดือดว่า คุณว่ายน้ำทำไม ไม่ควรไปทำภาระให้กับหมอให้กับพยาบาล ถ้าจะไปว่ายน้ำข้างโขง คุณสู้มาช่วยคนน้ำท่วมดีกว่า

ตอนนี้ปทุมธานี อยุธยา น้ำท่วม ชาวบ้านลำบากมาก นนทบุรีก็ท่วมคุณมาช่วยชาวบ้านไม่ดีกว่าเหรอคุณโตโน่ จะไปงว่ายน้ำข้ามโขงทำไม แทนที่จะให้หมอกับพยาบาลมาดูแลคนไม่สบาย ตอนนี้อากาศเปลี่ยนคนไม่สบายเต็มไปหมด ฉันไม่เห็นด้วยหรอก

ชมคลิป…

ที่มา: uptown_j

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *