ร้องไห้กลางโต๊ะอาหาร อิงฟ้า เผยพูดอังกฤษไม่เก่ง ไม่รู้จะคุยกับนางงามชาติอื่นยังไง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่หลังจากที่ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่ง อิงฟ้า ได้ไปร่วมกิจกรรม Special Dinner with President Top 10 Pre-Arrival และในระหว่างที่ร่วมรับประทานอาหารกัน ก็มีการพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

เมื่อรับประทานเสร็จ สาวงามก็ได้พูดคุยเรื่องราวที่อยากจะส่งต่อให้กันฟัง ซึ่ง อิงฟ้า ก็ได้เล่าว่า… ฉันอยากจะแชร์เรื่องราวของฉันให้ฟังค่ะ ฉันคิดว่าความสามารถของฉันคือการร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆ ฉันฝันอยากเป็นนักร้อง และอยากเป็นนางงาม แต่ฉันรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจกับการมาเป็นนางงามเท่าไร

ฉันรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนสวย และภาษาอังกฤษไม่ดีเท่าไร แต่ฉันเปลี่ยนวิธีคิดของตัวเอง เคารพตัวเอง และคิดว่าเราต้องทำได้ วันหนึ่งฉันจึงเข้ามาประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ และเชื่อในตัวเอง และไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และได้เป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ฉันอยากขอบคุณนางงามทุกคน เพื่อนๆ ปลอบว่า อย่าร้องไห้นะ มื่อฉันมาที่นี่ ฉันอยากคุยกับคุณ แต่บางครั้งฉันก็ไม่รู้ว่าฉันจะต้องพูดยังไง แต่ทุกคนก็บอกกับฉันว่าไม่ต้องกังวล เธอทำได้ เราใช้ภาษากายท่าทาง คุยกัน ทุกคนน่ารักมากๆ ทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจในตัวเองและมั่นใจมากขึ้น ฉันมีความสุขและเอ็นจอยมาก ขอบคุณค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *