เผยสาเหตุที่แท้จริง ทำไม ILLSLICK ถึงพูดพาดพิง ตูน บอดี้สแลม กลางเวที

เกิดกรณีดราม่าก่อนหน้านี้ที่ แร็ปเปอร์ หนุ่มชื่อดัง ILLSLICK ( อิลสลิก ) หรือ ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ ได้มีการยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านดังย่านนนทบุรี แบบกระทันหัน โดยเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก โดยอ้างว่า… ทางร้านไม่มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ อีกทั้งเจ้าหน้าที่บางคนยังไม่ให้เกียรติตน และทีมงาน รวมไปถึงเรื่องเครื่องเสียง และอุปกรณ์ต่างๆ ในการแสดงที่ไม่ได้มาตรฐานตามที่เคยตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้

ดังนั้นตนจึงตัดสินใจยกเลิกการแสดง เพราะอยากให้แฟนๆ ได้ชมการแสดงที่ดีที่สุด ไม่ใช่การแสดงที่ไม่มีคุณภาพ พร้อมขอโทษแฟนๆ ที่ตั้งใจมาดูการแสดงของตนด้วย ต่อมา ทางร้านก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจเช่นกัน โดยทางร้านได้ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง ตามที่เพจของ ILLSLICK ออกมาชี้แจง

ทางร้านจะน้อมรับความผิดทุกประการ โดยจะรับผิดชอบด้วยการคืนเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตให้กับทุกคน และจะโอนเงินค่าเปิดโต๊ะคืนทุกโต๊ะ โดยทุกโต๊ะสามารถกินฟรี พร้อมกับสัญญาว่าจะแก้ไข้ ปรับปรุงทุกอจ่างให้ดีขึ้น จะอบรบพนักงาน และจะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก

ล่าสุด ดราม่า เก่าเพิ่งจบไป ดราม่า ใหม่ก็ตามมาติดๆ เมื่ออยู่ๆ หนุ่ม ILLSLICK ( อิลสลิก ) ก็ได้พูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าว กลางเวที ในขณะที่กำลังทำการแสดงอยู่ โดยมีการกล่าวพาดพิงถึง ศิลปินร็อกสตาร์ ที่ออกมาวิ่งเพื่อการกุศลท่านหนึ่ง งานนี้หลายคนคาดว่าคนที่หนุ่ม ILLSLICK ( อิลสลิก ) กล่าวถึงน่าจะเป็นหนุ่ม ตูน บอดี้แสลม ทำให้แฟนๆ ของหนุ่ม ตูน ต่างก็ไม่พอใจกันยกใหญ่

โดยหนุ่ม ILLSLICK ( อิลสลิก ) กล่าวว่าเมื่อวันก่อนมีร้านแห่งหนึ่งให้ตนไปเล่น ทันทีที่ทีมงานของตนก้าวขึ้นไปบนเวทีเพื่อที่จะเช็คระบบเสียงก่อนการแสดง คนที่มีอำนาจในร้านก็ใช้คำสรรพนามเรียกพวกตนว่าไอ้ และอี ที่มากกว่านั้นคือ เขาไม่ได้เตรียมอุปกรณ์อะไรสำหรับการแสดงสดเลยแม้แต่ชิ้นเดียวตามสัญญา พอตนถาม กลับได้คำเหยียดหยามกลับมาว่า รู้ไหมว่าศิลปินซูเปอร์สตาร์ ร็อกสตาร์ที่วิ่งเพื่อการกุศล เขาก็เล่นได้ แล้วพวกคุณเป็นนักร้องไม่มีปัญญาที่จะเล่นเหรอ

ตนเลยถามกลับไปว่า… ควายที่ไหนเปรียบเทียบนักดนตรีที่ยืนอยู่ตรงนี้กับนักวิ่ง กูแต่งเพลงเองเป็นร้อยเพลง เอ็มวีก็ทำด้วยเงินของกูเอง ไม่เคยไปกราบตี-ให้ค่ายเพลงเป็นชีวิตกู อย่าเอาคนอย่างกูไปเปรียบเทียบกับคนแบบนั้น แล้วท่าน ถ้าท่านมั่นใจว่าซูเปอร์สตาร์ยอดนักวิ่งของท่านยอดเยี่ยมกว่าผม เรียกขึ้นมาประชันกับผมตรงนี้เดี๋ยวนี้เลย

แล้วใครที่ยอมเล่นในสถานการณ์แบบนั้น ถือว่าคุณทรยศต่ออาชีพของคุณเอง และคุณทรยศกับแฟนเพลงของคุณ เพราะคุณไม่เคยคิดถึงใครนอกจากเงิน และตัวของมึงเอง กูมาตรงนี้เพื่อร้องเพลงไปพร้อมๆ กับพวกมึง และมองเข้าไปในตาของพวกมึง มาเพื่อพวกมึง กูไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ร็อกอะไร กูไม่ใช่ยอดนักวิ่ง กูคือ อิลสลิก ของพวกมึงทุกคน และที่กูพูด ถ้าแน่ขึ้นมาตรงนี้ตัวตัวกับกู กู แชมป์ Battle Audio ส่วนทางด้านของหนุ่ม ตูน บอดี้แสลม เองก็ยังไม่ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ งานนี้เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *