รู้แล้วใคร นักร้องอักษรย่อ บ. ทำให้ ดีเจแมน ถึงกับโทรเข้ากลางรายการสด

จากกรณีรายการแฉ ล่าสุด มดดำ คชาภา เชิญ ลีน่า จัง มาร่วมเป็นพิธีกรมาพูดคุยเรื่องแชร์ลูกโซ่ Forex 3d ตอนหนึ่ง มดดำ ได้ถามลีน่า จัง ทำไม ดีเจแมน และ ใบเตย ถึงมีชื่อขึ้นมา ซึ่้ง ลีน่า จัง กล่าวว่า แม่พิ้งกี้ ไปให้ปากคำในสำนวนว่าได้เอาเงินตรงนี้โอนให้ ใบเตย ไปสร้างหนัง 2 ล้าน

ถามว่าแล้วถ้าตอนนั้นเขาไม่รู้เรื่อง ลีน่า จัง ตอบว่า ไม่รู้เรื่องต้องไปพิสูจน์กันในศาล แต่ตำรวจ อัยการมีหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา เพราะจำเลยซัดทอด ดีเอสไอยังไม่มีหมายเรียก ลีน่า จัง ยังกล่าวด้วยว่า แต่ล่าสุดใบเตยโพสต์ข้อความแปลกๆ บอกท้อแท้เรากลัว ภาวนาใบเตยใจเย็นๆ เธอต้องสู้ พิสูจน์ตัวเอง

ขณะที่รายการออกอากาศรายการสด มดดำ เผยด้วยว่า ดีเจแมนโทรเข้ามา บอกว่ารอเรื่องชัดเจนกว่านี้จะมาชี้แจงเองที่รายการ ที่บอกว่าแมนรับเงินจากแม่พิ้งกี้ 2 ล้านบาท แมนบอกว่าเขาไม่เคยรับเงินจากแม่พิ้งกี้เลยเรื่องทำหนัง มดดำ กล่าวอีกว่า… แต่มีข่าวไปเขียน อักษรย่อ บ. วันนี้ อักษรย่อ บ. ไม่ใช่ ใบเตย ตัวเองก็ยังงงๆ อยู่ แมนไปทำหนังตอนไหน และไม่ใช่ผู้หญิงด้วย

บ. เป็นนักร้องชาย (ทีมงาน : มีโปสเตอร์หนังที่จะรู้เลย) ด้าน ดีเจดาด้า กล่าวว่า โปสเตอร์ที่พิ้งกี้บอกตอนนั้นเขาทำหนังอยู่ใช่ไหม โดยก่อนหน้านั้น มดดำ เคยกล่าวว่า เชื่อส่วนตัว พิ้งกี้ไม่รู้เรื่อง เพราะแม่กับพี่ชายทำ แล้วเอาบัตรกับบัญชี พิ้งกี้ ไป เพราะคนดูแลเงินพิ้งกี้ทั้งหมดคือแม่ อันนี้คิดเองไม่ได้ฟังมาจากไหน

แม่เห็นเงินดีเลยเป็นแม่ข่ายชวนคนนั้นคนนี้ ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม แอนด์เดอะแก๊งเพื่อนฉัน ฉันเชื่อว่าแม่เป็นคนเริ่ม ไปชวนต่างๆ แรกๆ ได้เงินคืน หมอโรงพยาบาล คลินิก โดนกันเยอะมาก ทนายก็โดนเยอะ ลำดับแรกๆ ที่ดาราโดนกันเยอะ เพราะมันเอาเงินจากคนทั่วไป ไปเคลียร์ดาราก่อน เพื่อให้ดาราหุบปาก

อภิรักษ์ออกรายการเกือบทุกรายการ แล้วก็มาแคสต์เป็นดารา มาเจอพิ้งกี้กำลังเซๆ เพิ่งออกจากบ้านสามี โดย ทีมงานยังบอกด้วยว่า ตอนนั้น พิ้งกี้ เคยมาออกรายการ มดดำ ถามว่าแม่เธอไม่คุมเงินเหรอ 10 ล้านเอามาลงหมดได้ยังไง พิ้งกี้เคยบอกว่าตอนนั้นหน้ามืดกันหมด เขาบอกพิ้งกี้เส้นทางการเงิน 200 ล้าน ถ้ามีขนาดนั้น มันจะมานั่งไลฟ์ขายของทำไม

ที่มา: รายการแฉ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *