ไร้เงา ตร.สาวอ้างเมีย ส.ว. ทำร้ายทหารหญิงรับใช้ บ้านปิดเงียบ ไม่มีแม้เงาสิ่งมีชีวิต

จากกรณีของ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส. 1 ปัจจุบันช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค 4 (ส่วนหน้า) อ้างเป็นภรรยาสว.คนหนึ่ง ทำร้ายร่างกายทหารหญิงลูกจ้าง โดยกัน จอมพลัง พาผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี

โดยมีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมช่วยเหลือด้วย ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดวันที่ 19 ส.ค. 2565 พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รองผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รักษาราชการแทนผกก.สภ.เมืองราชบุรี เปิดเผยว่า…

เมื่อคืนได้สอบปากคำผู้เสียหายได้ตามประเด็นต่างๆ ที่ทีมพนักงานสอบสวนได้วางไว้ ซึ่งได้ดำเนินการไปเยอะมากแล้ว แต่ต้องดำเนินการต่อไป เพื่อความรอบคอบของสำนวนการสอบสวน พ.ต.อ.ธานินทร์ กล่าวว่า… ส่วนเรื่องที่ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ จะเข้ามาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ตอนนี้ยังไม่ได้รับการประสานมา

ขณะที่การเข้าไปตรวจสอบบ้านพักนั้น ยังคงดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อจะทำตามขั้นตอนต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่ต้องให้ความระมัดระวัง ส่วน ณ.บริเวณบ้านพักหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ในต.โคกหม้อ อ.เมืองราชบุรี เบื้องต้นจากการตรวจสอบทราบว่าเป็นบ้านพักของตำรวจหญิงรายดังกล่าว ลักษณะเป็นอาคาร 2 ชั้นทาสีชมพู โดยประตูบ้านถูกปิด และไม่มีใครพักอาศัยอยู่

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *