หักมุมได้อี๊ก!! อุบัติเหตุรัก จากคู่จิ้น เผยตอนนี้คือเพื่อนสาวกันแล้ว

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2566 เวลา 21.00 น. คุณธรินทร์ญา คล้ามทุ่ง หรือ ครูเทเท่ เปิดใจหลังจากเปิดความสัมพันธ์ใหม่กับ หนุ่มหล่อ คู่กรณีที่เคยขับรถชน เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และทำให้ชาวเน็ตแห่จิ้น ให้คบกันอย่าล้นหลาม

คุณธรินทร์ญา กล่าวว่า… ตอนแรกไม่รู้เลยว่า คุณแฮปปี้ (ชื่อในวงการของผู้ชาย) เป็นเหมือนกับเรา เพราะตอนที่เกิดอุบัติเหตุรถชนด้วยความกลัวจึงแสดงความเป็นผู้ชายออกมาเยอะมาก จนไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไรเลย

กระทั่งนัดทานข้าวกัน แล้วมีโอกาสได้พูดคุยกันตามปกติก็เลยรู้ว่าเราสองคนเป็นเพื่อนสาวกัน ตอนที่รู้ยอมรับว่าดีใจมากเพราะเราคุยกันได้ทุกเรื่องมีอะไรก็ปรึกษากันตลอดทำให้สนิทสนมกันมากกว่าเดิม

ซึ่งหลังจากนั้นตนก็คุยกับคุณแฮปปี้ว่า อยากจะเปิดตัวอยากจะแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา และเดือนนี้เป็นเดือน Pride Month เดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ เป็นเดือนที่ทำให้เราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่

ประกอบกับ จังหวัดตากได้มีงาน Pride Month ขึ้น แล้วเชิญให้ตนเป็นกรรมการ ตนจึงได้ชวนคุณแฮปปี้มาด้วย ซึ่งเขาก็เอ็นจอยและมีความสุขมากมีการโทรมาหา ถามไถ่เรื่องชุด แล้วก็พากันแต่งตัวไปออกงาน

รู้สึกดีใจมากหลังจากที่เปิดตัวแล้วว่าเรามีความเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ ทุกคนก็เข้ามาแสดงความยินดีไปกับเราด้วย เรารู้สึกว่าเราเป็นตัวแทนของทุกเพศที่เปิดกว้าง ณ ตอนนี้ เรายังเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ในอนาคตเราอาจจะคบกันก็ได้ เพราะทุกอย่างมันไม่แน่นอนความสัมพันธ์ในโลกนี้มันมีความหลากหลายขอบคุณที่ทุกคนยินดีและสนับสนุนพวกเรา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *