ซาร่า เผยเล่าเรื่อง น้องแม็กซ์เวลล์ อยากมีเงินเยอะ ชาวเน็ตลั่น เลี้ยงไม่ไหวก็ให้พ่อไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายสตรองที่มีเรื่องราวของชีวิตครอบครัว และชีวิตคู่อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเธอนั้นเคยมีประเด็นพูดถึงกันมาก่อนเรื่องลูกระหว่างนักร้อง นักแสดงโกอินเตอร์ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ ซาร่า คาซิงกินี โดยเราจะเห็นว่าทั้งคู่มีขึ้นโรงขึ้นศาล มีการเคลียร์ใจกันแล้วนั้น และตอนนี้น้องแม็กซ์เวลล์ก็ได้อยู่ในการปกครองการดูแลของซาร่า

ล่าสุดสาว ซาร่า ได้โพสต์ภาพน้องแม็กซ์เวลล์ลงเฟสบุ๊กพร้อมข้อความบอกว่า Maxwell แม่ แม็กซ์มีความฝัน Sarah ฝันอะไรลูก Maxwell ฝันว่าพวกเราจะมีเงินมากๆ แม็กซ์จะได้ไม่ต้องย้ายโรงเรียน ความฝันเด็กน้อยเนอะ ลูกชายแม่รักการไปเรียนจริงๆ พร้อมทั้งคอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเองต่อว่า ทุกครั้งที่เกิดข้อพูดถึง พูดถึง ไม่เคยพ้น

ผู้หญิงด้วยกันต่อว่า หรือแม้กระทั่งคนเป็นแม่คน ติว่าต่อกัน เป็นอะไรที่ไม่เคยเข้าใจเลย พลังหญิง สู้สิอีหญิง มีอยู่ไหม จะมานั่งเถียงเรื่องครอบครัวคนอื่นทำไม มันเรื่องละเอียดอ่อน หาคนผิดเพื่อ มันไม่มีใครผิด เรื่องของครอบครัวเค้า ไปพักกินข้าว ให้กำลังใจทั้งครอบครัวเค้าดีกว่าไหม หากอยากหาที่ระบายอารมณ์ นู้นไปเพจข่าวอื่น ไปว่าให้เต็มที่

พวกนั้นอะพวกคนไม่ดี คนผิด ท่ามกลางชาวโซเชียลคอมเมนต์สนั่น ซึ่งมีบางคอมเมนต์ที่ซาร่าเลือกจะตอบกลับ เช่น ชาวโซเชีย เลี้ยงบ่ไหวกะเอาไปพ่อมันพูน ซาร่า ลูกใคร ใครก็รัก เลี้ยงมาแต่ในท้องจนโต คุณสิเป็นแม่คนแบบไหน ถึงบอกคนอื่นให้ยกลูกไปนั้นไปนี้ค่ะคุณ เก็บไว้บอกตัวเองนะคะ ชาวชาวโซเชียลทุกวันนี้แม็กซ์ต้องย้ายโรงเรียนอยู่อีกหรอ

แง้ ย้ายบ่อยไม่ดีต่อน้องเลย ซาร่า ไม่ได้ย้ายค่ะ แม่แค่นำเสนอคำพูดที่น่าเอ็นดูของลูกชายเท่านั้น น้องยังเรียนที่เดิมปกติค่ะ ทุกครั้งที่น้องมีความคิดเกี่ยวกับเรื่องเงิน จะจบที่เค้าอยากดูแลแม่กับน้องได้ อยากให้แม่อยู่บ้าน ไม่ต้องออกไปทำงาน ไม่ต้องเหนื่อย อยากให้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา

นั้นคือสิ่งที่เค้ารับรู้และสัมผัสได้ว่า แม่ออกไปทำงานหาเงินมาเลี้ยงดูเค้า เพื่อการศึกษา การกินอยู่ และต่างๆในชีวิตเค้า คนเป็นแม่ก็ภูมิใจที่น้องอายุเพียงเท่านี้ มีความคิดความอ่านเป็น ซี้งใจค่ะ มีความคิดอยากหาเงิน อยากช่วยเหลือคนในครอบครัว ดีกว่าเล่นเป็นเด็กไปวันๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *