พลิกบทบาทใหม่อีกราย เปิดตัว แพรรี่ ไพรวัลย์ ขึ้นแท่นผู้ประกาศข่าว ช่องดังครั้งแรก

เรียกว่าหลังจากเดินสายเป็นแขกรับเชิญมากมาย สำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ก่อนหน้านี้เจ้าตัวขอประกาศออกสื่อแบบตะโกนว่าขอเป็นพิธีกรบ้าง โดยแพรรี่โพสต์ว่า… พักก่อนค่ะกับบทบาทของการเป็นแขกรับเชิญ ดิฉันยอมถูกสัมภาษณ์มาเยอะแล้ว

ต่อไปนี้แพรรี่จะไม่ใช่เหยื่อของพวกเธออีกต่อไป ล่าสุดทางแพรรี่ได้โพสต์ภาพตัวเองลงบนเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร กับบทบาทใหม่ที่ได้ นั่งเก้าอี้ผู้ประกาศทุบโต๊ะข่าว ครั้งแรก พร้อมข้อความระบุว่า…

ประสบการณ์ครั้งแรกของการได้นั่งเก้าอี้ผู้อ่านข่าวค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกของการได้รับเชิญให้เป็นพิธีกรร่วมในรายการทุบโต๊ะข่าว รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยนะคะ รู้สึกประทับใจในบทบาทและหน้าที่ใหม่ที่ได้รับ

พอใจกับการทำงานของตัวเองวันนี้มากค่ะ แม้จะรู้สึกว่ายังทำออกมาได้ไม่ดีเท่าไหร่ก็ตาม ขอบพระคุณทางผู้บริหารของช่องอมรินทร์ทีวีมากๆ เลยนะคะ ที่กรุณาและมอบโอกาสรวมไปถึงประสบการณ์ในการทำงานครั้งใหม่ให้กับดิฉัน

เราจะได้เจอกันบ่อยๆ แน่นอนค่ะ 1 ทุ่มตรงเปิดช่องอมรินทร์ทีวี เปิดรายการทุบโต๊ะข่าวไว้รอเลย พลาดไม่ได้นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิเช่น…

พี่เก่งมากๆค่ะ,สวยทุกบทบาทเลยค่ะ, ขอแสดงความยินดีด้วยครับ เป็นการก้าวเดินครั้งสำคัญทีเดียว, ลุคผู้ประกาศข่าวสาวเริ่ดมาก ปังๆน้า, หุยยย ดีจังค่ะ พี่ชอบดูข่าวอยุ่แล้ว ยินดีกับน้องแพรคนสวยด้วยนะคะ เธอมันปัง เธอมันเริ่ด เป็นต้น

ที่มา: ไพรวัลย์ วรรณบุตร

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *