เปิดชีวิต นักแสดงตลกดัง ส้มเช้ง สามช่า คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดแกร่ง

นับเป็นสุดยอดนักแสดงตลกหญิงคุณภาพขวัญใจชาวไทยอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ ส้มเช้ง สามช่า ที่เริ่มอาชีพการแสดงด้วยการแสดงลิเกให้กับ คณะครื้นเครง เท่ง เถิดเทิง ต่อมาได้รับการเชิญชวนให้มาแสดงในฐานะทีมนักแสดงลิเกในช่วงละครแก๊ง 3 ช่า ในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน

จากนั้นจึงมาเป็นนักแสดงสมทบในช่วงละครอยู่หลายต่อหลายครั้ง ในชื่อ ส้มโอ นั่นถือเป็นจุดเปลี่ยนและพลิกผันในหน้าที่การของเธอในทางที่ดีขึ้น เมื่อได้มาแสดงละครตลกในรายการร่วมกับ หม่ำ จ๊กมก, เท่ง เถิดเทิง และ โหน่ง ชะชะช่า อย่างถาวร และใช้ชื่อในวงการว่า ส้มเช้ง สามช่า

ด้วยความสามารถหลากหลาย การแสดงตลกที่เรียกว่าแบบหน้านิ่ง รวมถึงรูปร่างหน้าตาทำให้ ส้มเช้ง เป็นที่จดจำ และเธอยังคือ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่หัวใจสุดแกร่งเลี้ยงลูกสาว น้องหยก กับ น้องคิม ด้วยตัวเธอเองได้อย่างเป็นอย่างดี เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

ส้มเช้ง สามช่า ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือกว่าโดนแม่จะจับแต่งงานกับพระเอกลิเก แต่พ่อพาหนีเพราะส้มเช้งยังไม่อยากมีสามี และความรักครั้งสุดท้ายที่ ส้มเช้ง สามช่า เผยว่า…

ฉันเป็นเมียหลวงหรือเมียน้อย เมื่อรู้ว่าสามีคบซ้อนแต่เขากลับเลือกไม่ได้เธอจึงหอบลูกหนี พร้อมเผยเคยคิดสั้นเพื่ออยากให้ลูกสบาย! แต่กลับฉุกคิดถึงคำที่ตัวเองเคยพูดไว้ได้ และอีกครั้งที่ต้องเจ็บปวดที่สุดเมื่อสามีเก่าไม่ยอมรับว่าลูกคือลูก เธอจึงจะเอาลูกไปตรวจ DNA จึงพยายามเลี้ยงลูกให้ได้ดีที่สุด ทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ลูกรู้สึกขาด

ติดตามความรักความสัมพันธ์ระหว่างส้มเช้งและลูกสาว เปิดชีวิตจริงของ ส้มเช้ง สามช่า และทุกซอกทุกมุมของหัวใจ ติดตามชมได้ในรายการ Club Friday Show ในวัน เสาร์ ที่ 13 สิงหาคม นี้ เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *