เกรซ กาญจน์เกล้า โพสต์ทวงถามค่าตัว กับท่านประธาน หลังโดนหลอกให้ไปงาน

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยมากความสามารถ สำหรับสาว เกรซ กาญจน์เกล้า โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ถือ ถือวันดีเป็นเจ้าภาพพร้อมครอบครัวและเพื่อน บวงสรวงและวางศิลาฤกษ์การจัดสร้างท้าวเวสสุวรรณ ณ วัดสามบัณฑิต อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

โดยครั้งนี้ถือเป็นการทำบุญวันเกิด ที่จะอายุครบ 34 ปี ไปด้วยในตัว เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2565 ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุ 34 ปี เจ้าตัวถูกหลอกจ้างให้ไปงาน

เมื่อ เกรซ กำลังอยู่บนเวที ก็ถูกเฉลยว่าเพื่อนๆ แอบทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ เมื่อรู้ว่าโดนหลอกสาวเกรซก็เรียกชื่อแฟนหนุ่มขึ้นมาทันที โดยทางแฟนหนุ่มก็ได้ออกมาพร้อมกับเค้กก้อนโต

ล่าสุด จากที่โดนหลอกไปงานและได้ถูกเซอร์ไพรส์สาวเกรซ ก็ได้โพสต์ความในใจลงบนอินสตาแกรม @gracekanklao ระบุว่า… รับบทท่านประธานจ้า ยอมใจ ออแกไนซ์บอกท่านประธานยังมาไม่ถึง งานเลท1ชมค่า แสบสุดๆ ขบวนการลวงโลกที่แท้ทรู มีคนถามว่าไม่รู้เลยหรอ คำตอบคือ ไม่รู้ เลยยยย

นางสร้างเรื่องฟอร์มทีมจ้างหน้าม้า เตี๊ยมแน่นตั้งแต่หญิงรฐาไปถึงพ่อแม่ช้านเลยจ้า แม่ก็เล่นด้วยว่าคุยกับทางค่ายเรียบร้อย เฮ้อ มันเหนื้อยย 55555 แต่ต้องขอบคุณนิคมากเลยน้า ที่เซอร์ไพรส์วันเกิดอีกปีแบบแนบเนียนสุดๆ มีความสุขมาก นางบอกตั้งแต่เราเป็นนักร้องมาพ่อแม่

เพื่อนๆยังไม่เคยมีใครได้เห็นเราเพอร์ฟอร์มเลย วันนี้เลยอยากให้ทุกคนได้เห็น แม๊ พูดดีสุดๆ มีคำถามว่า นิคกับวินี่เค้าเป็นญาติกันป้ะว้าา แล้วค่าตัวฉันล๊าา รูปสุดท้ายงงค่า

ใครอยากจุ๊บแบบนางก็ว่ามาเลย sharingiscaring ท่ามกลางเพื่อนๆพี่ๆในวงการรวมไปถึงแฟนคลับต่างแซวสนั่น ยกให้สาวเกรซเป็นผู้หญิงที่โชคดี ชื่นชมผู้ชายแบบนี้คือที่สุดไปเลยล่ะค่ะ

คอมเม้นต์

ที่มา :  @gracekanklao

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *