จับคากองถ่าย ค่ายหนังเช่าพูลวิลล่าหรู ถ่ายทำหนังสยิวกิ้ว ได้พร้อมนักแสดงคู่

วันที่ 6 ส.ค. 2565 เมื่อเวลา 17.00 น  พล.ต.ต.รณชัย จินดามุข ผบก.สอท.1, พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.2 บก.สอท.1, พ.ต.ท.เรืองกฤษณ์ ศิริมาจันทร์, พ.ต.ท.ชนทัช วุฒิภัทรโสภณ รอง ผกก.2 บก.สอท.1, พ.ต.ท.อโนทัย ดียิ่ง สว.กก.2 บก.สอท.1 นำกำลังจับกุม

นายหลี่ อายุ 33 ปี สัญชาติจีน นายอาจง อายุ 24 ปี ทำหน้าที่เป็นล่าม และคอยจัดหานักแสดง นายเอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 24 ปี พร้อมของกลาง กล่องถ่ายภาพ ชุดไฟส่องสว่างและอุปกรณ์อื่นสำหรับใช้ถ่ายทำ การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ตำรวจ กก.2 บก.สอท.1 ได้จับกุมผู้ต้องหารายหนึ่ง ในคดีฉ้อโกง และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ก่อนสืบสวนขยายผล จนพบว่ามีกลุ่มชาวจีนเข้ามาถ่ายภาพยนต์ลามกอนาจาร ในพื้นที่โซนพัทยา และกรุงเทพมหานคร และต้องการนักแสดงหญิง-ชายเป็นคนไทย เพื่อเข้าร่วมการถ่ายทำ โดยจะนำไปเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์หรือช่องทีวีของประเทศจีน ต่อมาตำรวจสืบทราบได้ว่า กองถ่ายดังกล่าวมาเช่าสถานที่ถ่ายทำอยู่ภายในพูลวิลล่าหรูแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

กระทั่งเมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 เวลา 23.00 น. ตำรวจ กก.2 บก.สอท.1 จึงได้สนธิกำลังกับตำรวจ สภ.นาจอมเทียน นำหมายค้นของศาลจังหวัดพัทยา ที่ 117/2565 ลงวันที่ 5 ส.ค.65 เข้าตรวจค้นสถานที่ดังกล่าว จากการตรวจสอบพบกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด 4 ราย กำลังถ่ายภาพยนตร์ลามกอนาจารจริง

โดยพบ นายหลี่ ทำหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทำ, นายอาจง ทำหน้าที่เป็นล่ามและคอยจัดหานักแสดง, นายเอ ทำหน้าที่เป็นนักแสดงชาย ได้รับค่าจ้าง 6,000 บาทต่อวัน และ น.ส.บี ทำหน้าที่เป็นนักแสดงหญิง โดยรับค่าจ้าง 20,000 บาทต่อวัน จากการสืบสวนพบว่ากลุ่มคนจีนดังกล่าว

เพิ่งเริ่มถ่ายทำภาพยนต์ลามกอนาจารครั้งแรก เมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมนำไปเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์แห่งหนึ่ง กระทั่งมาถูกจับกุม เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทั้ง 4 รายว่า ร่วมกันผลิตสื่อลามกอนาจาร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *