ถล่มดราม่านักดนตรี โพสต์ปมไฟไหม้ผับชลบุรี ลั่นจ้างได้นะครับ รับประกันความเดือด

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที กับกรณีเกิดเหตุไฟไหม้ผับ เมาน์เทน บี ( MOUNTAIN B ) ริมถนนสายสุขุมวิทบางนา-ตราด ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 2565 เวลา 01.00 น. เสียชีวิตล่าสุด 13 ศพ มีผู้บาดเจ็บ เกือบ 40 ราย โดยพบว่ามี นักร้องนักดนตรี เจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เหตุการณ์ไฟไหม้ผับดังกล่าว พร้อมข้อความว่า…

นี่ขนาดโทรให้ไปแทนยังเดือดขนาดนี้ #จ้างได้นะครับรับประกันความเดือด ปรากฏเจอดราม่าถล่มคอมเมนต์ต่อว่าจำนวนมากว่า ชีวิตคนไม่ใช่เรื่องตลก คนตายขนาดนี้โพสต์แบบนี้ได้อย่างไร พร้อมทั้งแห่จี้ให้ลบโพสต์นั้น

ล่าสุด เจ้าตัวออกมาโพสต์แล้วว่า… #ผมต้องกราบขอโทษ เกี่ยวกับเรื่องโพสเมื่อคืนด้วยครับผมไม่รู้เลยว่ามีคนเสียชีวิตไม่รู้เรื่อง ผมโพสแล้วผมมานอนเลยไม่ได้เจตนาซ้ำเติมหรือว่ากล่าวใครเลย ผมผิดเองที่ไม่ศึกษาหรือดูข่าวให้ดีก่อนจะทำอะไร ขอโทษไปถึง #พี่หมู #พี่ตี๋ #ผู้บริหารเมาเทน ทุกท่านด้วยผมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีเลยครับ แล้วก็ต้องเสียใจกับ #ผู้เสียชีวิตด้วยครับ

นอกจากนั้นยังได้โพสต์อาลัยถึงนักร้องหนุ่ม ฉัตรชัย ชื่นค้า ที่เสียชีวิตในผับด้วยว่า… คิดถึงแค่ไหนก็ได้แต่คิดเท่านั้นตั้งแต่รู้จักกันมาอิ่มดีกับพี่มาตลอดพี่จะจำไว้ว่าชีวิตนึงเคยมีน้องที่ไม่ธรรมดา คิดถึงพี่มาหาพี่ได้เหมือนเดิมตอนนี้น้องมาไม่ได้ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่จะไปหาเอง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *