โชคยอมรับ ทั้งกลัว และเกรงใจเมีย ขอเคลียร์ดราม่า เก็บซองงานบวช 2 แสนไม่แบ่งแม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันอย่างมากซึ่งจากกระแสข่าวอักษรย่อ นักร้องจัดงานบวชใหญ่โต แต่ทิ้งหนี้ให้แม่จ่าย ไม่ให้ซองเงินทำบุญกับแม่ หลายคนโยงเป็นนักร้องหนุ่ม โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2565 โชค รถแห่ ที่จับมือเคลียร์ใจ บอล เชิญยิ้ม ในรายการโหนกระแส

พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ยอมรับว่าตนเป็นนักร้องในข่าวที่ถูกกล่าวถึง แต่ไม่ได้ทิ้งหนี้ให้แม่จ่าย เผยเก็บเงินบวชเอง 2 แสน ยอมรับภรรยาสาว นัส จุฑารัตน์ ปัญหาไม่เข้าใจกับแม่ และตนได้บล็อกเบอร์แม่จริง เพื่อความสบายใจของเมียและแม่ ไม่ได้เห็นเมียดีกว่าแม่แน่นอน ข่าวอักษรย่อนักร้องจัดงานบวชไม่ยอมให้ซองแม่ โชค ตรงนี้อยากจะบอกว่า…

ผมได้คุยกับทางครอบครัวแล้ว ผมตั้งใจจะเก็บเงินบวชเอง มีหลักฐานหมดจะเอามาชี้แจง แต่เขาไม่ได้ถาม คือเงินตรงนี้ผมตั้งใจจะเก็บเงินบวช 2 แสน แล้วผมก็ได้โอนให้แม่เรียบร้อย ยอมรับว่าข่าวนั้นเป็นเราจริงๆ โชค ยอมรับว่าเป็นผม แต่ผมเป็นคนที่จ่ายเงิน

แต่ข่าวที่พูดถึงว่าให้แม่ใช้หนี้เอง อันนี้ไม่จริงเลย เมียเก็บซองหมดเลย โชค ไม่จริงเลยครับ เขาไม่ได้มายุ่งเรื่องนี้ นัส ไม่จริง หนูไม่เคยมายุ่งเรื่องนี้เลย คนมองเห็นเมียดีกว่าแม่ โชค ไม่เคยครับ พ่อแม่คือคนที่มีพระคุณ คนละพาร์ตกันเลยครับ เราเป็นกาวใจระหว่างเมียกับแม่ โชค ใช่ครับ กลับมาคุยกันปกติแล้วครับ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *