เอาให้คุ้ม ตั๊กแตน จัดหนัก หลังจากแม่เอ ศุภชัย จ่ายเงินแล้ว แฟนคลับขอเพลงกันรัวๆ

ใครว่าเธอนั้นเปย์แต่ผู้ชาย ไม่จริงเลยซักนิด เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้ให้ที่แท้ทรูบอกเปย์ทุกเพศ เซอร์ไพรส์นักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา ด้วยการซื้อลิขสิทธิ์เพลงทุกเพลงของตั๊กแตนตอนที่ยังอยู่ในสังกัดแกรมมี่ โกลด์ มาให้นักร้องสาวได้นำไปร้องในงานต่างๆ เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม ปิดตำนานร้องเพลง 7 คำ

งานนี้ ตั๊กแตน ซึ้งน้ำตาแตกในความห่วงใยจากพี่เอ ศุภชัย จึงได้ให้คำมั่นสัญญากับตัวเองว่าจะร้องเพลงให้คุ้มกับค่าลิขสิทธิ์ที่พี่เอซื้อให้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ร้องเพลงโชว์โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนที่จะพูดความในใจสุดซาบซึ้งว่า ทุกเพลงเลยนะคะ 1 ปี แตนจะใช้ระยะเวลาร้องเพลงให้คุ้มเลย

แม่เอบอกว่าแม่จ่ายเงินไปแล้วเอาให้คุ้มนะลูก แตนจะทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแม่นะคะ จะร้องให้คุ้มกับเงินทุกบาททุกสตางค์ที่แม่จ่ายให้ ขอบคุณแม่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร แล้วก็ขอบคุณแฟนเพลงด้วยนะคะที่ให้กำลังใจแตน ไม่ว่าจะเป็นมาลัยออนไลน์หรือของขวัญที่ส่งมาไม่ขาดสาย ก่อนที่จะร้องเพลงของตนเองแบบจัดเต็มไปหลายเพลง

ทางด้านเพลงคลับถึงกับขอเพลงรัวๆ พร้อมคอมเมนต์ซัพพอร์ตดันเต็มที่ อาทิ ขอจองในใจหน่อยค่ะแม่, ดันดันค่ะ ไปให้สุดหยุดที่ 1 ปี รวยรวยรวยปังปังเลยนะคะ ลุยค่ะ สู้โว้ย ยื้มน้องอรมา55555, ชอบเพลงแตนทุกเพลง และอยากเห็นแตนร้องมันอีก, เป็นการร้องเพลงไป ยิ้มไป เต็มไปด้วยความสุข ที่แสดงออกมา โดยเฉพาะแววตาค่ะ, พี่เอน่ารัก

ที่มา: takkatan_chollada

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *