แม่ของเอ๋ มิรา สะอื้นดีใจ ลั่นเงินไม่สำคัญ ขอให้ บูลย์ ติดคุก สงสารลูกทรมานมานานหลายปี

จากกรณีที่ศาลจังหวัดหนองบัวลำภู ตัดสินคดีพรากผู้เยาว์ ให้ เอ๋ มิรา ได้ชนะคดี โดยลงโทษนายไพบูลย์ หรือ ครูไพบูลย์ อดีตสามี โดยให้จำคุก 8 ปี โดยไม่รอลงอาญา และให้ชดใช้ค่าเสียหายให้ เอ๋ มิรา ผู้ฟ้อง 350,000 บาท นั้น

ด้านนางกาญจนาพร แม่ของ เอ๋ มิรา ได้แชร์โพสต์ของลูกสาว พร้อมข้อความด้วยว่า… แม่ขอขอบคุณทนายเก่งจากใจจริงๆ และขอบคุณผุ้ใหญ่ทุกท่านและ fc ที่ให้ความช่วยเหลือน้องเอ๋มาตลอดถึงวันที่เราทุกคนรอคอยและสมหวังแล้ว..ขอบคุณฟ้ามีตา!!!

โดยแม่ยังได้เปิดใจด้วยว่า… วันนี้ลูกสาวโทรศัพท์มาบอกแม่ว่าศาลจังหวัดหนองบัวลำภูตัดสินให้ชนะคดี โดยลงโทษนายไพบูลย์ หรือครูไพบูลย์ อดีตสามี โดยให้จำคุก 8 ปี โดยไม่รอลงอาญา และให้ชดใช้ค่าเสียหายให้ เอ๋ มิรา ผู้ฟ้อง 350,000 บาท

หลังทราบข่าวแม่ร้องไห้เลยแม่ดีใจ เพราะลูกสาวยื่นฟ้องมา 2 ปีเพิ่งตัดสินวันนี้ รู้สึกดีใจมาก เนื่องจากลูกสาวทนทุกข์ทรมานมาหลายปี ดีใจที่ได้ข่าวลูกสาว เพราะรอคอยมานาน ไม่รู้ว่าจะร้องไห้หรือหัวเราะดี

มันตื่นเต้นดีใจมากๆจนอธิบายไม่ถูก เรื่องเงินจริงๆถึงไม่ได้สักสลึง แต่ขอให้บูลย์ติดคุกเขาพอใจแล้ว เขาเจ็บใจมาก เงินเขาหาได้ แต่ความรู้สึก ความเจ็บมันทดแทนไม่ได้ ดีใจมากยิ่งกว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *