บอล เชิญยิ้ม ประกาศไม่รับงานคู่ โชค โชคมงคล ด้านผู้จัดการเอาด้วยอีกคน

วันที่ 28 ก.ค. 2565 ตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม โพสต์ข้อความประกาศกลางโซเชียลเอ่ไว้ว่า… เรียนแจ้ง เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน Pub Bar ร้านอาหาร ทุกท่านครับ ผมขออนุญาตขอไม่รับคิวงานคู่กับ โชค โชคมงคล เพิ่มอีกครับ ส่วนคิวงานคู่ที่จองไว้แล้วนั้น ผมจะไปทำแสดงเต็มที่ทุกคิวงานแน่นอนครับ ไม่ได้จริงๆ ครับ

จากนั้น บอล ยังได้แชร์โพสต์ของ ดอน พชรกร นิลแก้ว CEO ค่ายเพลง 2 Brothers ที่โพสต์เช่นเดียวกันว่า… ขออนุญาตครับ เรียนแจ้งเจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน Pub Bar ร้านอาหาร ทุกท่านครับ ขออนุญาต ขอไม่รับคิวงานจ้างคู่ ระหว่าง พี่บอล เชิญยิ้ม กับ โชค โชคมงคล เพิ่มอีกครับ

เนื่องจากตัวผม และพี่บอล เชิญยิ้ม ได้เจอปัญหาต่างๆหลากหลายเรื่อง ระหว่างที่ร่วมงานกับโชค ผมขอยังไม่ขอพูดถึงปัญหาต่างๆ นะครับ แต่ในฐานะ ผจก. และค่ายที่บริหารจัดการงาน พี่บอล เชิญยิ้ม จึงต้องหยุดรับคิวงานคู่กับโชคเพิ่มเติมจากคิวเดิมที่มีอยู่

ส่วนคิวงานคู่กับโชค ที่ลูกค้าจองไว้แล้วนั้น ผมขอยืนยันว่า… พี่บอล เชิญยิ้ม พร้อมทีมงานชุดใหญ่ จะไปทำแสดงเต็มที่ทุกคิวงานแน่นอนครับ #ดอน2Brothers พร้อมแคปชั่นว่า ตามนั้น โดยแฟนคลับแห่ถามว่า โชค คือใคร พร้อมทั้งถามว่าเกิดอะไรขึ้นด้วย

ที่มา: บอล เชิญยิ้ม, Pacharakkorn Nilgaew

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *