เปิดบ้านสวน ก้อง สหรัถ หลังลาจอไปใช้ชีวิตเรียบง่าย กับภรรยาที่คบกันมากว่า 23 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องชื่อดังที่ได้เป็นที่รู้จักกันอย่างมากซึ่งได้เตรียมมาสัมผัสความอบอุ่นกับคอนเสิร์ตครั้งแรกและครั้งสำคัญในชีวิตของ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ที่หลายคนเรียกว่าสามีแห่งชาติหน้าหล่อละมุน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ตั้งแต่เข้าวงการมา 34 ปีอีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้ถือว่าเป็นฝันของใครหลายๆ คน ที่อยากจะมีบ้านพักหรูๆ

อากาศดี เอาไว้พักผ่อนหย่อนใจบรรเทาและคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน รวมไปถึง ศิลปิน ดาราขวัญใจสาวไทย เจ้าของฉายาหล่ออมตะ อย่าง คุณก้อง สหรัถ สังคปรีชา ก็เช่นเดียวกัน เพราะเจ้าตัวหลังจากทำงานหนักมานานหลายสิบปี ก็เก็บหอม รอบริบจนสามารถสร้างบ้านพักตากอากาศส่วนตัวได้สำเร็จ

โดยบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ที่บอกเลยว่าบรรยายน่าอยู่สุดๆ และ หลายคนอาจสงสัยว่านี่จะเป็นเรือนหอของ ก้อง สหรัถ กับแฟนสาวที่คบหากันมานานกว่า 30 ปี หรือเปล่านั้นก็ไม่ทราบ ทั้งนี้ สำหรับ พระเอกหนุ่มหล่อ ก้อง สหรัถ ในวัย 50 ต้นๆ ก็เคยเผยเรื่องราวเกี่ยวกับทั้งความรักและชีวิตในวงการไว้ว่า

ที่ผ่านมาบอกได้เลยว่าทำงานหนัก ไม่เคยเกินจริง บางทีเรา ก็ไม่ได้มานั่งมองว่า นี่มันไปถึงไหนแล้วเนี่ย นี่เราอายุเท่าไรแล้ว มุ่งทำให้มันเสร็จไปให้ดีที่สุด แค่นั้นเอง แต่พอมองย้อนกลับไป มันก็คุ้มความเหนื่อย แล้ว ได้รับความสุขกลับมามันโอเค ผลตอบแทนจากความเหน็ดเหนื่อยเหล่านั้น มันเป็นเสียงตอบรับที่ดี ก็รู้สึกหายเหนื่อย

สมัยก่อนผมเล่นดนตรีกลางคืน เล่นทุกคืนนะ เล่นทุกวันแต่ผมไม่ได้มองว่ามันเป็นความยากลำบาก มันเป็นความสุข เรื่องผลตอบแทนมองว่ามันเป็นเรื่องรองลงมา เพราะคิดว่าได้เท่าไหร่ก็เอาหมด เหมือนเล่นเพื่อตอบสนองความสุขของตัวเอง มันเป็นประสบการณ์ชีวิตด้วย จนได้มามีชื่อสียงจากวงนูโว และได้ออกเทป แต่สำหรับพวกเรานูโว ผมรู้สึกว่า วันที่เราได้ออกอัลบั้มออกเทป มันเป็นอะไรที่สุดๆแล้ว มันรู้สึกพอแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องชื่อดังที่ได้เป็นที่รู้จักกันอย่างมากซึ่งได้เตรียมมาสัมผัสความอบอุ่นกับคอนเสิร์ตครั้งแรกและครั้งสำคัญในชีวิตของ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ที่หลายคนเรียกว่าสามีแห่งชาติหน้าหล่อละมุน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ตั้งแต่เข้าวงการมา 34 ปีอีกด้วย

ซึ่งในครั้งนี้ถือว่าเป็นฝันของใครหลายๆ คน ที่อยากจะมีบ้านพักหรูๆ อากาศดี เอาไว้พักผ่อนหย่อนใจบรรเทาและคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน รวมไปถึง ศิลปิน ดาราขวัญใจสาวไทย เจ้าของฉายาหล่ออมตะ อย่าง คุณก้อง สหรัถ สังคปรีชา ก็เช่นเดียวกัน เพราะเจ้าตัวหลังจากทำงานหนักมานานหลายสิบปี

ก็เก็บหอม รอบริบจนสามารถสร้างบ้านพักตากอากาศส่วนตัวได้สำเร็จ โดยบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ที่บอกเลยว่าบรรยายน่าอยู่สุดๆ และ หลายคนอาจสงสัยว่านี่จะเป็นเรือนหอของ ก้อง สหรัถ กับแฟนสาวที่คบหากันมานานกว่า 30 ปี หรือเปล่านั้นก็ไม่ทราบ

ทั้งนี้ สำหรับ พระเอกหนุ่มหล่อ ก้อง สหรัถ ในวัย 50 ต้นๆ ก็เคยเผยเรื่องราวเกี่ยวกับทั้งความรักและชีวิตในวงการไว้ว่า ที่ผ่านมาบอกได้เลยว่าทำงานหนัก ไม่เคยเกินจริง บางทีเรา ก็ไม่ได้มานั่งมองว่า นี่มันไปถึงไหนแล้วเนี่ย นี่เราอายุเท่าไรแล้ว มุ่งทำให้มันเสร็จไปให้ดีที่สุด แค่นั้นเอง

แต่พอมองย้อนกลับไป มันก็คุ้มความเหนื่อย แล้ว ได้รับความสุขกลับมามันโอเค ผลตอบแทนจากความเหน็ดเหนื่อยเหล่านั้น มันเป็นเสียงตอบรับที่ดี ก็รู้สึกหายเหนื่อย สมัยก่อนผมเล่นดนตรีกลางคืน เล่นทุกคืนนะ เล่นทุกวันแต่ผมไม่ได้มองว่ามันเป็นความยากลำบาก มันเป็นความสุข

เรื่องผลตอบแทนมองว่ามันเป็นเรื่องรองลงมา เพราะคิดว่าได้เท่าไหร่ก็เอาหมด เหมือนเล่นเพื่อตอบสนองความสุขของตัวเอง มันเป็นประสบการณ์ชีวิตด้วย จนได้มามีชื่อสียงจากวงนูโว และได้ออกเทป แต่สำหรับพวกเรานูโว ผมรู้สึกว่า วันที่เราได้ออกอัลบั้มออกเทป มันเป็นอะไรที่สุดๆแล้ว มันรู้สึกพอแล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *