สาวแกร็บแม่ลูกอ่อน ใจสู้กระเตงลูกใส่รถเข็น ขณะทำงาน เผยฉันสนุกกับมันค่ะ

คุณแม่ที่มีลูกเล็กหลายคน อาจอยากหางานที่ให้รายได้พิเศษ และสามารถดูแลลูกน้อยได้ไปด้วย เหมือนกับคุณแม่ชาวสิงคโปร์คนนี้ เมื่อเธอค้นพบงานที่สามารถทำไปพร้อมๆกับดูแลลูกได้ @aisha.h_ammar.h คุณแม่ชาวสิงคโปร์หรือที่รู้จักในชื่อ Mummy Dee กลายเป็นไวรัลในติ๊กต็อก

เมื่อเธอได้แชร์ว่าลงทะเบียนเป็น Grab walker และแสดงให้เห็นว่าใช้เวลากับลูกๆ ไปด้วยได้อย่างไร ดี กล่าวในวิดีโอว่าเธอนำรถเข็นมาใช้เพื่อดูแลลูกๆ ของเธอระหว่างทำงานพาร์ทไทม์ ลูก 2 คนของเธอคือไอชาและอัมมาร์นั่งข้างในพร้อมกับส่งของไปด้วย ดี กล่าวว่า… ฉันกำลังทำแกร็บขณะพาเด็กๆ ไปด้วย มันก็แค่เดินและเดิน” หลังจากการสั่งครั้งแรก ทั้งสามคนทั้งแม่และลูกก็หยุดพักและสิ้นสุดวันเวลาประมาณ 19.00 น.

มัมมี่ ดี ให้สัมภาษณ์ กับเว็บไซต์ WORLD OF BUZZ ว่าเธอทำงานพาร์ทไทม์เพื่อความสนุก นี่เป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรของฉันในการพาเด็กๆ ออกไป ในขณะเดียวกัน ก็สามารถหารายได้ (เงินบางส่วน) ได้เช่นกัน มันสนุกสำหรับฉัน เธอยังบอกด้วยว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าวิดีโอดังกล่าวจะกลายเป็นไวรัล

เนื่องจากเธอไม่ได้โพสต์เพื่อสร้างชื่อเสียง ฉันบันทึกช่วงเวลาต่างๆ กับลูกๆ เสมอ และวิดีโอนั้นก็เป็นหนึ่งในนั้น ชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นว่า มัมมี่ ดี เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขา ฉันรู้สึกอยากเข้าร่วมด้วย ฉันชอบเดินแบบนี้กับลูกๆ ในเวลาเดียวกัน ฉันสามารถหาเงินได้ นี่เป็นความคิดที่ดี

ที่มา: worldofbuzz

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *