หมอปลายเตือนคนไทย อย่ายกมือไหว้เด็ดขาด พร้อมเผยเลขเด็ดให้โชค

จากกรณีหมอปลาย พรายกระซิบ ณ ลานภายในพระมหาเจดีย์พุทธคยา วัดสุวรรณภูมิพุทธชยันตี ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร แนะนำถึงการไหว้เสริมในยุคข้าวยากหมากแพงสำหรับคนไทยว่า… จริงๆ ทุกที่ดีหมด เพียงแต่ว่าแต่ละคนต้องดูว่าถูกต้องกับอะไร ขอสร้างจุดยืนเลยว่าไหว้เทพ ไหว้พระ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์

อย่าไหว้ ผ -ี เราก็ดูประวัติว่าตรงนั้นมาจากอะไร แต่ถ้าเทพเรารู้ เป็นเทพที่สร้างเป็นรูปปั้นขึ้นมา จุดธูปให้ถูกต้อง เทพฮินดู 16 ดอก เทพจีน 18 ดอก ไหว้พระก็ธูป 3 ดอก แต่ถ้า ผ-ีทุกอย่างคือ 1 ดอก ห้ามไหว้ ถ้าไหว้จะทำให้เศรษฐกิจ และภาพของประเทศ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์กลายเป็นสีดำทั้งหมด

ประชาชนจะรู้สึกว่าทุกข์ร้อน ไม่มีความสุข เรียกว่าเสนียดหรือกาลกิณีเข้ามาอยู่เยอะ เราต้องช่วยกันล้างตรงนี้ก่อน ส่วนองค์ท้าวเวสสุวรรณที่วัดสุวรรณภูมิฯ นี้ไหว้ได้ค่ะ ท้าวเวสฯ ก็ถือว่าอยู่ในกลุ่มเทพเหมือนกัน เรื่องประเด็นการเมือง หมอปลายกล่าวว่าอยากให้ว่าที่ผู้ว่าฯชัชชาติ ไปไหว้พระสยามเทวาธิราช และพระแก้วมรกต เพื่อให้อุปสรรคต่าง ๆ เบาลง ด้วยอยากให้ผู้ว่าได้อยู่ต่อ และเห็นการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง

ทิ้งท้ายด้วยเลขให้โชค หมอปลายกล่าวว่า อันนี้คงไม่สามารถ เดี๋ยวโดนรุม (หัวเราะ) แต่คิดว่าเลขเกี่ยวกับปลาย น่าจะได้อยู่แล้วแหละ (ยิ้ม) เมื่อวานทำพิธีที่บ้าน ใครอยากดูก็ดูเลขที่บ้าน (หัวเราะ) ทั้งนี้ หมอปลายได้ทำพิธีที่บ้านเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2565 ณ บ้านเลขที่ 113 นั่นเอง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *