เผยคอมเมนต์ แฟนวอลเลย์บอลทั่วโลก หลังเกมไทยพ่ายตุรกี 1-3 มีแต่คำว่ารัก

อย่างที่แฟนกีฬาลูกยางทราบกันดีว่า ทีมตบสาวไทย อันดับ 14 ของโลก สร้างประวัติศาสตร์คว้าตั๋วเข้าสู่รอบนี้ได้เป็นครั้งแรก และมีคิวชนกับเจ้าภาพอย่าง ทีมชาติตุรกี ดีกรีอันดับ 5 ของโลก ท่ามกลางกองเชียร์ชาวเติร์กนับหมื่นคน ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยเล่นอย่างไม่กดดัน

ออกสตาร์ทได้ดีด้วยการได้เซตแรกไปก่อน แต่หลังจากนั้นเป็นทัพนักตบสาวเจ้าถิ่นที่เริ่มจับจังหวะของตัวเองได้ อาศัยตัวและชื่อชั้นที่ได้เปรียบเอาคืน 3 เซตรวด พลิกแซงชนะสาวไทยไปอย่างสนุก 3-1 เซต 23-25 25-15 25-18 และ 25-21 คะแนน ตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบ อิตาลี

ส่วนอีกคู่เป็น เซอร์เบีย พบ บราซิล พื้นที่ตรงนี้เราจึงขอหยิบความคิดเห็นส่วนหนึ่งจากแฟนกีฬาวอลเลย์บอลทั่วโลก ที่เข้าไปแสดงความรุ้สึกในคลิปไฮไลต์การแข่งขันเกมนี้ทางยูทูบ Volleyball World มาฝากกันว่า พวกเขารู้สึกอย่างไรบ้างกับเกมนัดประวัติศาสตร์

ของลูกยางสาวไทยเมื่อคืนนี้ ซึ่งแฟนวอลเลย์บอลนั้นได้เข้ามาให้กำลังใจสาวไทยกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ทีมไทยชนะในรายการนี้เยอะมาก โอลิมปิกครั้งต่อไปพวกเธอต้องมาแล้ว ยากมากที่ทีมไทยจะเอาชนะตุรกีได้ แต่พวกเธอมาไกล ด้วยการฝึกซ้อมที่ดีและโค้ชที่ยอดเยี่ยม

สาวๆเหล่านี้จะไปได้ไกลกว่านี้อีกในอนาคต ฉันเป็นคนบราซิล แต่ช่วยเชียร์ทีมไทยเสมอ ขอให้โชคดีและสู้ต่อไปนะ ทีมไทยเพิ่มสีสันให้การแข่งขันด้วยพลังและความสุขของพวกเธอ แถมยังแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่มากขึ้นในทัวร์นาเมนต์ต่อๆไป ยินดีด้วย ไทยเป็นทีมที่มีเสน่ห์มาก เป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่รักพวกเธอ ถึงไทยจะแพ้

แต่ฉันภูมิใจในตัวพวกเธอทุกคน พัฒนาขึ้นเยอะมาก จากทีมรองบ่อนจนมาติด 8 ทีมสุดท้าย ได้ใจแฟนๆ ไปเพียบ พวกเธอน่ารักและเล่นอย่างมีความสุขภายใต้แรงกดดันมหาศาล ฉันหวังว่าพวกเธอจะได้ไปโอลิมปิกในครั้งต่อไปนะ เป็นต้น อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะการแข่งขันจะแพ้แต่สาวไทยนั้นก็ได้ใจคนไทยไปเต็มๆเลยล่ะค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *