พี่พร ไม่ทนแฉ น้องเวฟ มีเมียเป็นสาวแซ่บวัย 50 อีกคน ไม่เคยเปิดตัว แถมคบกันมาก่อนอีก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัยที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากซึ่งถือว่าเป็นคู่รักต่างวัยที่หลายๆ คนจับตามองสำหรับ น้องเวฟ และพี่พร รักต่างวัย ที่มักจะเสิร์ฟโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนคลับได้เห็นอยู่เสมอๆ แม้จะมีประเด็นพูดถึงอะไร ทั้งคู่ก็ไม่หวั่นไหว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2565 ดูเหมือนว่างานนี้จะมีเรื่องให้ได้ทราบกันอีกแล้ว เมื่อ TikTok bangbean999 ของน้องเวฟ พี่พร คู่รักต่างวัย ออกมาเปิดเผยว่าจริงๆ แล้วน้องเวฟมีภรรยาอีกหนึ่งคน และเตรียมจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

ต่อมาน้องเวฟก็ยืนยันว่าตนเองมีภรรยา 2 คน จริงๆ และคนที่กำลังจะเปิดตัวก็คบกันมาก่อนพี่พร แต่ทั้งสองฝ่ายก็รับรู้กันมานานแล้ว แต่แค่ไม่เคยบอกออกสื่อ พร้อมแท็ก TikTok maesom8 ของดาว TikTok

สาวใหญ่สุดแซ่บที่ชื่อว่าแม่ส้ม พร้อมระบุว่าคนนี้นี่แหละคือเมียอีกคนของน้องเวฟ งานนี้หลายคนก็สงสัยว่าเรื่องจริงหรือเพียงแค่คอนเทนต์ หลายคนต่างก็เข้าไปคอมเมนต์ถาม น้องเวฟก็ตอบเพียงอีโมจิยิ้ม และบอกว่าเป็นเรื่องจริง

ทางด้านแม่ส้มก็มาคอมเมนต์ว่าขอบคุณทุกคนที่เข้าใจเรานะคะ ส่วนน้องเวฟก็ตอบกลับไปว่า รักเท่ากัน ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือเป็นเพียงคอนเทนต์ ก็คงต้องรอดูกันต่อไป

50 ยังแจ๋วนะจ๊ะ ขอบอก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *