ลุงยืนยัน เจอสาวริมถนน ขอซื้อลอตเตอรี่ ก่อนเจ้าของบ้านเอะใจ เปิดดูกล้องต้องตกใจ

จากกรณีของผู้ใช้ Tiktok ที่ใช้ชื่อว่า farfon2938 ได้โพสต์คลิปโดยในคลิปมีพ่อค้าลอตเตอรี่จอดจักรยานยนต์อยู่ริมทางพร้อมกับเปิดแผงขายลอตเตอรี่และมีลักษณะคล้ายพูดคุยกับคนซื้อ ซึ่งในคลิปไม่ปรากฏคนที่ทางพ่อค้าลอตเตอรี่พูดคุยด้วย ก่อนที่พ่อค้าลอตเตอรี่รายนั้นจะทำลักษณะคล้ายหยิบเงินเข้ากระเป๋าก่อนขับรถจยย.ออกไป

โดยจุดที่พ่อค้าขายลอตเตอรี่สร้างยืนอยู่บริเวณหน้าร้านขายของเก่า เลขที่ 189 หมู่ 2 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี และได้พบกับนางสายฝน คงผาย อายุ 35 ปีซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายของเก่าที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ นางสายฝนเล่าว่า… ตนได้ยินเสียงรถอยู่หน้าร้าน นึกว่าลูกค้านำสินค้ามาขาย ก็เลยจับโทรศัพท์มาดูกล้องวงจรปิด พบว่า

มีพ่อค้าขายลอตเตอรี่จอดรถอยู่หน้าร้านลักษณะพ่อค้ามีการก้มเปิดแผงคล้ายกับว่ามีการพูดคุยกับคนที่ซื้อลอตเตอรี่ โดยที่ตนก็ไม่รู้ว่าคนขายลอตเตอรี่รายนั้นคุยกับใคร จึงบอกให้แฟนออกมาช่วยดูว่าคนขายลอตเตอรี่คุยกับใคร จากนั้นแฟนก็ไปซื้อลอตเตอรี่กับพ่อค้าคนนี้ โดยตนก็ไม่ทราบว่าแฟนซื้อเลขอะไร ส่วนเรื่องลี้ลับภายในบ้านก็ไม่เคยมีเพราะตนเพิ่งมาอยู่

ทางด้านพ่อค้าลอตเตอรี่ที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด ทราบชื่อผู้ขายลอตเตอรี่รายนี้คือนายอานนท์ กาญจนดิตร์ อายุ 67 ปี ชาวบ้านหมู่ 5 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยลุงอานนท์ได้เล่าว่า เมื่อวานนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปขายลอตเตอรี่หลังตลาด 304 ช่วงประมาณเที่ยง หลังจากนั้นพอใกล้ 13.00 น. จึงได้ขี่รถออกมาอีกเส้นทางเพื่อขายลอตเตอรี่ให้กับร้านก๋วยเตี๋ยว

ขี่รถออกไปได้ประมาณ 20 เมตรก็พบกับหญิงสาวที่สวมชุดนอนกางเกงขาสั้นเสื้อขาวลายการ์ตูนยืนโบกรถตนอยู่ริมถนนอย่างที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด ก่อนที่จะขอดูลอตเตอรี่ ซึ่งหญิงสาวคนนั้นมีอายุประมาณ 30-40 ได้ซื้อลอตเตอรี่กับตนเป็นเลข 57 และ 59 ก่อนจ่ายเงินแบงก์ร้อยมา 2 ใบ

ซึ่งตนก็ไม่ได้สังเกตอะไร หลังจากที่หญิงสาวจ่ายเงินกับตนแล้วก็เดินกลับไปด้านหลัง จนกระทั่งเจ้าของร้านขายของเก่าซึ่งเป็นผู้ที่โพสต์ภาพใน TikTok ออกมาถามตน และซื้อลอตเตอรี่ไปด้วย หากจะถามว่าเชื่อในเรื่องลี้ลับนี้ไหมก็ขอบอกว่าไม่แน่ใจ แต่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำอาชีพนี้มาหลายปีก็ไม่เคยพบเคยเจอ นายอานนท์กล่าว

ที่มา: farfon2938

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *