เชียร์สุดใจ เฮสนั่นทั้งฮอล นักตบหญิงไทย ชนะขาด เกาหลีใต้ 3-0 เซต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งของกีฬา ที่คนไทยให้ความสจอย่างมาก สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 3 ที่อาร์แมทส์ อารีนา เมืองโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย เมื่อช่วงดึกของวันที่ 29 มิ.ย. 2565 เป็นการลงสนามนัดแรก วอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก และอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน

โดยนักตบสาวไทย พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ อันดับ 19 ของโลก ที่แข่ง 8 นัด ยังไม่ชนะใครเลย รั้งอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน เกมนี้ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ได้ผู้เล่นที่หายป่วยจากการติด CV-19 กลับมาให้เลือกใช้งานแบบฟูลทีม

โดยส่งผู้เล่นชุดแรกลงสนามประกอบด้วย จรัสพร บรรดาศักดิ์ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ชัชชุอร โมกศรีอัจฉราพร คงยศ หัตถยา บำรุงสุข พิมพิชยา ก๊กรัมย์ โดยมี ปิยะนุช แป้นน้อย ลงสนามเป็นตัวรับอิสระ ผลการแข่งขันปรากฎว่า สาวไทย กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

ทั้งเกมรุก และเกมรับ ช่วยกันเก็บแต้มเอาชนะ เกาหลีใต้ไปแบบสนุก 3-0 เซ็ต 25-11 25-22 และ 25-17 ทีมชาติไทยได้คะแนนจากการบล็อกมากถึง 17 คะแนน ส่วนการทำได้ 36 คะแนน เสิร์ฟ 1 คะแนน ขณะที่สาวเกาหลีใต้ตีเสียเองมากถึง 21 คะแนน โดยเกมนี้ ชัชชุอร โมกศรี เป็นผู้เล่นไทยที่ทำคะแนนได้สูงสุด ทำไปคนเดียว 14 คะแนน

ส่วนทางด้านคนบันเทิงอย่าง รัศมีแข ก็พร้อมเชียร์สุดใจ โพสต์ภาพกับแคปชั่นว่า สดๆ กันไปเลย พร้อมมากกกวันนี้สีแดง ตแลนด์สู้ๆ หมอก้อง สรวิชญ์ เชียร์แบบขาดใจว่า… วันนี้ Block มันส์มาก มาช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมวอลเลย์หญิงไทยกันครับ และเอาใจช่วยหลายลูก มาปิดเอซลูกแมทช์พอยต์ เพอร์เฟ็ค หลับฝันดีราตรีสวัสดิ์ละ สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป วอลเลย์บอลสาวไทย จะลงสนามพบกับ โดมินอกัน ในวันที่ 30 มิ.ย.65 เวลา 17.30 น. ช่อง GMM25 ถ่ายทอดสด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *