อยู่ๆ ทัวร์ก็ลง วัน อยู่บำรุง หลังแค่เข้าไปถาม แจ็คสัน หวัง เค้าคือใคร

เรียกได้เลยว่างานนี้ โดนทัวร์ลงหนักกันเลยทีเดียว สำหรับ สส.วัน อยู่บำรุง ที่เข้าไปคอมเม้นต์ เฟซบุ๊ก ของ เบลล์ ขอบสนาม ที่มีการสรุปดรามากรณี Fresh Air Festival ขายบัตรศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ให้ พิมรี่พาย หรือ น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนพัชร์ ซึ่งเหมาบัตรศึกแดงเดือดมาขายแบบลดราคาจำนวนถึง 2 หมื่นใบ

พร้อมเผยสิทธิพิเศษได้รับสิทธิ์สุ่มกินข้าวกับ แจ็คสัน หวัง สมาชิกวง GOT7 ไอดอลเกาหลีชื่อดัง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จนเหล่าอากาเซ่ ใช้เรียกแฟนคลับ GOT7 ถล่มหนัก ขณะที่ฝั่งผู้จัดออกมายันเรื่องกินข้าวกับแจ็คสัน หวังไม่เป็นความจริง

โดยงานนี้ วัน อยู่บำรุง ได้เข้าไปถามเบลล์ว่า แจ็คสัน หวัง คือใคร ก่อนจะโดนแฟนคลับ GOT7 ถล่มยับ ถึงขั้น เบลล์ ขอบสนาม ต้องเข้ามาขอยุติดรามา ด้วยข้อความว่า กราบวอนทุกท่านอย่าดรามากันเลยครับพี่ๆ ป๋าวันไม่รู้พิมพ์ถาม คนที่มีข้อมูล ช่วยพิมพ์แนะนำก็คงจะไม่ลากยาวกันมาถึงขนาดนี้ ผมกราบไหว้พี่ๆ น้องๆ ทุกท่านเถอะครับ

ต่อมา วัน อยู่บำรุง ก็ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กตัวเองระบุว่า… ผมเข้าไปถามว่า แจ็คสัน หวัง คือใคร ในเพจ เบลล์ ขอบสนาม เพราะผมไม่รู้จักจริงๆ ผมไม่ใช่ติ่งเกาหลี โอ้โห รถทัวร์มาด่าผมเต็มไปหมด กรูผิดมากเลยเหรอวะ ซึ่งมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามต้องยอมรับบางคนที่ไม่ใช่ติ่งเกาหลีอาจจะไม่รู้จักจริงๆ ก็เป็นได้

ที่มา: วัน อยู่บำรุง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *