จากหัวใจถึงคนที่รัก จับมือฝ่าอุปสรรคกว่า 24 ปี จนวินาทีสุดท้ายของชีวิต

กลายเป็นคลิปที่สร้างความประทับใจ กรณีวันที่ 26 มิถุนายน ผู้ใช้ TikTok @dangfriendly หรือ คุณแดง ลงคลิปพร้อมระบุข้อความว่า… ชีวิตที่อยู่ด้วยร่วมกันมา 24 ปี ร่วมทุกข์ ร่วมสุขมาด้วยกัน เหลือไว้เพียงความทรงจำที่อยู่ในใจ จากเราไปแล้ว 3 ปี ไม่มีวันลืม จากคลิปนั้นเป็นภาพความทรงจำของคุณแดงกับคนรักตั้งแต่ครั้งยังอายุน้อยๆ

ซึ่งแม้ในอดีตความเปิดกว้างทางเพศอาจจะยังไม่มากนัก แต่ทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกันมาโดยตลอด และต่างใช้เวลาด้วยกัน ช่วยกันทำงานหารายได้ เมื่อมีเวลา ทั้งคู่ก็มักจะออกไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อพักผ่อนและเก็บภาพความประทับใจอยู่เสมอ จนกระทั่งมาสู่วันที่คนรักต้องลาจากไปเมื่อปี 2562 ในครั้งนั้นคุณแดงได้บวชเพื่ออุทิศบุญกุศลให้กับคนรัก และหลังจากนั้นก็ได้ร่วมกับครอบครัว ทำพิธีลอยอังคารให้กับคนรัก

จนผ่านไปกว่า 3 ปี ถึงตอนนี้ก็ยังคงเปี่ยมไปด้วยความทรงจำดี ๆ ที่เคยมีต่อกันตลอดไป หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้สร้างความซึ้งใจให้หลาย ๆ คนและมีผู้เข้าชมกว่า 8 แสนครั้ง ซึ่งทำให้คนอีกไม่น้อยได้เห็นตัวอย่างของคำว่ารักแท้ที่มีอยู่จริง ซึ่งไม่จำกัดว่าเราจะเป็นเพศไหนก็ตาม ทำเอาชาวโซเชียลที่ซึ้งใจ ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ชมคลิป…

ที่มา: dangfriendly

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *