เผยความรู้สึก กระติ๊บ ชวัลกร สุดประทับใจ เบิร์ด เผยลายใหม่ แมวบ๊วย

กรณีของนักแสดงสาว กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ที่ผันตัวซุ่มซ้อมฝึกฝีมือการสัก จนสามารถขึ้นเป็นช่างสักอาชีพตามที่ตั้งใจ และได้เป็นคนสักเลข 13 บนตัวของ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของ แตงโม นิดา นางเอกผู้ล่วงลับท่ามกลางความเสียใจของคนทั้งประเทศ

ล่าสุด 23 มิ.ย. 2565 กระติ๊บ ได้มีโอกาสเปิดใจถึงความประทับใจที่ได้เป็นคนลงมือสักเลข 13 บนตัวของ เบิร์ด เพราะเป็นเรื่องราวที่มีความหมาย พร้อมทั้งเผยอีกว่า เบิร์ดจะมาสักลายเพิ่ม ซึ่งเป็นลายที่ก่อนหน้านี้ เบิร์ดและแตงโมมีความเห็นตรงกันว่าอยากสักลายนี้เพราะว่าน่ารัก

ถามเรื่องหนึ่งก่อนหน้านี้ที่ เบิร์ด เทคนิค (แฟนแตงโม) มาสักเสข 13?
ค่ะ จริงๆ วันนี้ 23 มิ.ย. 2565 เขาก็นัดจะมานะ แตะจะเล่าว่าคือวันนั้นเขาไม่ได้อยากได้กระติ๊บสักนะ เขาโทรหาช่างสักที่เป็นเพื่อนเขา 5 คน แล้วไม่มีใครว่างเลย เขาก็เลยโทรหากระติ๊บ ว่าอยากสักวันนี้เลย เป็นเลข13 ตอนนั้นก็เป็นอารมณ์จะนอนแล้ว เขาก็บอกพี่หาคนไม่ได้เลย กระติ๊บก็เลยบอกไปว่าถ้าอย่างนั้นขอเวลาแป๊บนึงแล้วก็มาสักให้เขา

เขามาเล่าให้ฟังว่า เขาพูดกับเพื่อนว่าถ้าเขาได้คนสักเป็นกระติ๊บนะมันจะตลกมากๆ เลย เพราะเพื่อนที่เป็นช่างสักเขามีเยอะ แต่ก็ดันเกิดขึ้นจริง เพราะเขาไม่ได้คิดว่าจะสักกับเราตั้งแต่ทีแรกเพราะน่าจะเป็นเพื่อนเขามากกว่า ก็ 5 คน กว่าจะถึงกระติ๊บไง เขาไม่ได้เล็งเราไว้ แต่ก็กลายเป็นเรื่องบังเอิญที่เพื่อนเขาไม่ว่างเลย ถ้าได้กระติ๊บนี่คือฮาเลยนะ และก็ฮาจริง เพราะเราดันวางพอดี

วันนี้ทำไมเขาถึงจะกลับมา?
เขาเคยพูดว่า พี่แตงโมอยากสักกับกระติ๊บมากเลยนะ ตอนนั้นพี่แตงโมก็กำลังจะติดต่อมาว่าอยากสักกับกระติ๊บ แตก็ดันเกิดเหตุก่อน วันนี้พี่แตงโมก็คงไม่ได้สักกับหระติ๊บแล้ว พี่เบิร์ดเขาเลยอยากทำตามเจตนาแทนพี่แตงโม คือเขาจะเป็นคนมาทำ

ลายที่จะทำคือลายอะไร?
ลายใหม่นี้ยังไม่รู้ เดี๋ยวรอให้เขาบอกเอง แต่ครั้งนั้นเป็นเลข 13 เพราะเป็นวันเกิดพี่แตงโม ก็เลยอยากทำ
ตอนที่ลงเข็มรู้สึกยังไง?
ณ ตอนนั้นก็คิดในใจว่าจะรอดไหม เพราะเป็นงานถมซึ่งเราไม่ถนัด และเป็นที่หัวไหล่ด้วย แต่ก็ผ่านไปได้

วันนี้ก็จะกลับมา ทำในงานที่ถนัด?
ใช่ๆ ก็ขอบคุณที่ไว้ใจ เดี๋ยวรอพี่เบิร์ดออกมาพูดเองว่าเป็นลายอะไร

ล่าสุดคืนวันที่ 23 มิ.ย. 2565 เบิร์ด ได้โพสต์รูปลงไอจีส่วนตัว stonerbkk เป็นรูปรอยสักบนแขน ซึ่งเป็นรูปบ๊วย แมวที่แตงโมและเบิร์ดรักมาก พร้อมกับข้อความว่า… THX FOR YOU @kratip ช่างติ๊บ ช่างบอล ขอบคุณร้านเทพ🙏🏻 @bkk_ink_tattoo_studio ขอบคุณที่บันทึกความทรงจำดีดีให้กับผมนะฮะ #stonerbkk #greenman #แบบบ๊วยบ๊วย #sweeteyessociety #bkkinktattoo

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *