เจ้าสาวใจกล้ามาก เชิญแฟนเก่าถึง 9 คน มาร่วมงานแต่ง แถมยิ้มแป้นชูป้าย ยินดีกับเจ๊ด้วย

การแต่งงานของใครหลายๆ คู่นั้น มักจะมีการตั้งคำถามที่ว่าจะตัดสินใจร่อนการ์ดเชิญแฟนเก่ามางานแต่งดีหรือไม่ บางคนก็ถือว่าแสดงความบริสุทธิ์ใจให้กับแฟนใหม่ บางคนบอกว่าหากจากกันด้วยดีเราก็สามารถเป็นเพื่อนกันได้ แต่บางคนบอกว่าไม่ต้องไป หากไปจะไปในฐานะอะไร อาจทำให้แฟนใหม่ไม่สบายใจได้ เพียงร่วมยินดีก็เพียงพอแล้ว

ล่าสุดเว็บไซต์ Ctwant รายงาน กระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ของประเทศจีน ที่จัดพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น ทว่าเซอร์ไพรส์ไปกว่านั้น คือ แฟนเก่าของฝ่ายเจ้าสาวมาเข้าร่วมพิธีวิวาห์ถึง 9 คน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เหมย์โจว มณฑลกวางตุ้ง จุดชนวนให้เกิดการโต้เถียงกันในหมู่ชาวเน็ต

เหตุว่าที่เจ้าสาวคิดบวก มองโลกในแง่ดีร่อนการ์ดเชิญแฟนเก่ามางานแต่งงานส่งผลให้ในวันแต่งงานหนุ่มๆ มากันมากถึง 9 คน แถมทุกคนยังมีอารมณ์ขัน ชูป้าย แฟนเก่าทุกคนขอแสดงความยินดีและอวยพรให้เจ๊ถิงมีความสุข พร้อมถ่ายรูปกับอดีตแฟนสาวที่สวมชุดวิวาห์สุดสง่าด้วยหน้าตาเบิกบาน แถมยังมีอดีตแฟนหนุ่มถือป้ายโต๊ะของแฟนเก่าด้วย เรียกได้ว่าเป็นสีสันของงานจริงๆ

นับตั้งแต่วิดีโองานวิวาห์ถูกแชร์ลงบนโลกออนไลน์ก็ถึงกับปรากฏบนรายการค้นหาที่มาแรงในจีนแผ่นดินใหญ่ทันที ชาวเน็ตบางคนบอกว่าต้องบอกว่าเจ้าสาวสวยจริงๆ แต่พอเห็นโฉมหน้าของอดีตแฟนก็พูดได้เพียงว่า รสนิยมเจ้าสาวคือ ดีมาก ไม่ซ้ำใคร! บางคนกังวลเรื่องเจ้าบ่าว สงสัยว่าสามีคนปัจจุบันจะรู้สึกอย่างไรเมื่อเห็นแฟนเก่าของภรรยาหลายคนและแสดงความยินดีด้วยความรู้สึกท่วมท้นขนาดนี้

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนสงสัยว่าแฟนเก่ายืนแสดงความยินดีอย่างสบายใจเหล่านี้ไม่ควรเป็นอดีตแฟนของเจ้าสาว อาจเป็นเพียงความสร้างสรรค์ของการอวยพรแบบแกล้ง ๆ แถมชาวเน็ตบางคนสงสัยว่าคุ้นเคยกับเจ้าสาวรายนี้กล่าวว่า… อันที่จริง ผู้ชายเหล่านี้เป็นเพื่อนร่วมชั้นที่โตมากับเจ้าสาวตั้งแต่เด็กจนโต ซึ่งไม่ใช่แฟนเก่า

ที่มา: Ctwant

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *