พระเอกช่องชื่อดัง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เผยเคยอ้วนถึง 120 กิโล ปัจจุบันหล่อหุ่นแซ่บมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่ยังคงถูกจับตาถึงสถานะของใจอยู่ ที่ไม่รู้ตอนนี้จะยังโสดหรือมีคนคุยแล้วบ้างหรือเปล่า สำหรับ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ก็ใช้คำว่าโสดสนิทมา 3 ปีแล้วแต่ก็มีคนคุยยังไม่จริงจังแบบเป็นแฟนถ้าเป็นตนจะโฟกัสจริงจังมาก และแฟนคลับเยอะด้วย

ถ้าเปิดตัวมากเอารูปลงให้ได้เห็นกันก็เป็นห่วง หวั่นพวกเขาจะนอยด์ก็ขอเป็นแบบเงียบๆ ดีกว่า รับมีคนที่คุยก็เป็นเพื่อนกัน ซึ่งส่วนตัวเป็นคนติสท์มีโลกส่วนตัวสูงจะคุยกันไม่ตลอด 24 ชั่วโมงแต่มีคุยกันบ้างคนที่คุยก็รู้จักกันสักพักใหญ่แล้ว สถานะเป็นเพื่อนกันอยู่อย่างที่บอกไป พร้อมเผยเขาต้องยอมรับความติสท์ชอบธรรมชาติเข้าป่า ชอบอิสระของตนด้วย

ยังคงอยู่กับช่อง7 วิกหมอชิตไม่ไปไหน สำหรับพระเอกหนุ่มกล้ามล่ำ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ที่ตอนนี้กำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ หมอลำซัมเมอร์ ที่นำกลับมารีเมกอีกครั้ง

โดยงานนี้ บิ๊กเอ็ม ที่รับบทเป็น สัตยา โคจรมาเจอกับนางเอกลูกครึ่ง สกาย มาเรีย มารับบทเป็น แอนนี่หรือ เดือนเด่น แดนดาว วันนี้ก่อนจะไปดูละครเรื่องใหม่ของ บิ๊กเอ็ม เรามาดูอีกหนึ่งเรื่องราวชวนตะลึงของเขากันก่อน ใครจะคิดว่าเห็นหนุ่นล่ำๆ ซิกแพคแน่นๆ แบบนี้

เมื่อก่อนเขามีน้ำหนักพุ่งสูงถึงหลักร้อยกิโลกรัมเลยทีเดียว โดย บิ๊กเอ็ม เคยเล่าว่า… ผมไม่ใช่คนที่มีน้ำมีนวลมาตั้งแต่เด็กนะแรก ๆ ตัวเบาบาง และมามีน้ำมีนวลตอนอยู่ ป.3 มาจนถึง ม. 5 และมากถึง 120 กิโลกรัม ผมแค่หักดิบในการลดนน. ทานพอดี มีวินัยในการออกกำลังกายอย่างมากครับ พอเปิดเทอมมาลดลงไปได้ 45 กิโลกรัม ทุกคนตกใจมากจนเพื่อนจำไม่ได้ และครูยังเรียกไปถามว่าเธอเป็นอะไรหรือเปล่า

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *