ประกาศข่าวดีครั้งใหญ่ เจนนี่ รัชนก กับบทบาทใหม่ ครั้งแรกในชีวิต จนกลั้นน้ำตาไม่อยู่

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาสุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ นักร้องสาวสุดแกร่งเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ได้แกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวเป็นผู้ประกาศข่าวคนใหม่ของ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี

ก็เรียกได้ว่าเจอทั้งกระแสด้านบวกและลบ โดยก่นหน้านี้เจ้าตัวเปิดใจเคลียร์ทุกดราม่า ทั้งประเด็นไม่มีใบผู้กาศข่าว ยันเรื่องลุคการแต่งกายปรับลุคใหม่ตามที่หลายคนแนะนำเป็นเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์แล้ว ล่าสุดเจนนี่ ก็ได้โพสต์ภาพแชทพร้อมข้อความได้รับโอกาสดีๆจากผู้หลักผู้ใหญ่ โอกาสสำคัญ

กับการก้าวขึ้นเป็นนางเอกภาพยนตร์ครั้งแรก พร้อมข้อความระบุว่า ตื่นมาเช้านี้ มีข่าวดีและน่าตื่นเต้นที่สุดจากป๊า บุญรอบ ศรีวิชัย กับการได้รับโอกาสเป็นผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ เรื่อง เหมรฺย แถมป๊ายังให้เป็น นางเอก อีก อ่านบทเสร็จขนลุกน้ำตาคลอ

ทั้งท้าทาย ตื่นเต้น และยากมากๆ ถามป๊าว่า ลูกจะทำได้มั้ยย ป๊าบอกถ้าลูกตั้งใจทำได้แน่นอน สิ่งที่ยากที่สุดในชีวิตกำลังจะเกิดขึ้นอีกแล้ว ฝากเป็นกำลังใจและรอติดตามด้วยนะคะ

จะตั้งใจทำทุกโอกาสให้ดีที่สุดค่ะภาพยนตร โดย แม่เรียงฟิล์ม ล้อมวง มันพาพยนตร์ ได้หมดถ้าสดชื่น สามค่าย ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีจำนวนมาก

ที่มา: รัชนก สุวรรณเกตุ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *