ลูกสาวให้โชค หยิบลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ให้แม่ รับไปเต็มๆ 12 ล้าน

วันที่ 16 มิ.ย. 2565 หลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2565 รางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 361807 ปรากฏว่าที่ จ.นครศรีธรรมราช มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2ใบ เงินรางวัล 12 ล้านบาท คือ นางสุภารัตน์ สุวรรณ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 245 หมู่ 2 ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านเลขที่ดังกล่าว พบแต่เพียง ด.ต.ชัยยุทธ แสงแสน ผบ.หมู่งาน ป.สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพี่ชายอยู่บ้าน มีอาการดีใจ โดยเผยว่า…

นางสุภารัตน์หรือน้องสุ น้องสาวตนที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท ตอนนี้เดินทางไปรับลูกสาววัย 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนนานาชาติเทศบาลนครนครศรีธรรมราช กำลังจะกลับเข้าบ้านเพื่อเตรียมจะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ลานสกา พร้อมกับตนและญาติๆ

ต่อมา นางสุภารัตน์ หรือสุ สุวรรณ ได้ขับรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีขาว ทะเบียน กอ-4862 นครศรีธรรมราช มาพร้อมด้วย ด.ญ.พรนภัส หรือน้องแพรวา สุวรรณ ลูกสาววัย 8 ขวบ กลับมาถึงบ้าน โดยนางสุภารัตน์ ได้กอดลูกสาวด้วยอาการดีใจตลอดเวลา น.ส.สุภารัตน์ เปิดเผยว่า จำไม่ได้ว่าซื้อลอตเตอรี่หมายเลข 361807 จำนวน 2 ใบที่ถูกรางวัลที่ 1 เมื่อไหร่ จำได้เพียงว่า ซื้อที่แผงลอตเตอรี่ย่านตลาดท่าม้า ถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

โดยลอตเตอรี่ที่ซื้อไม่ได้เฝ้าซื้อเลขอะไรเป็นพิเศษแต่จะให้ ด.ญ.พรนภัสหรือน้องแพรวา ลูกสาววัย 8 ปี หยิบให้เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา โดยหลายครั้งเมื่อลูกสาวหยิบลอตเตอรี่มักจะโชคดีถูกเลขท้าย 2 ตัวบ้าง 3 ตัวบ้างมาตลอด ทำให้เชื่อว่าลูกสาวเป็นคนนำโชค จึงให้หยิบซื้อลอตเตอรี่ในงวดนี้อีก 2 ใบจนมาโชคดีถูกรางวัลที่ 1 ได้ 12 ล้าน ดีใจมาก ซึ่งตั้งใจจะเก็บเงินที่ได้ 12 ล้านบาทไว้เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้ลูกๆ ทั้ง 2 คน และส่วนหนึ่งจะนำไปทำบุญด้วย

ส่วนสามีชื่อนายไพวงศ์ สุวรรณ อายุ 43 ปี เป็นวิศวกร โรงงานทำถุงมือแห่งหนึ่งใน อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากทราบข่าวตนและลูกสาวถูกรางวัลที่ 1 ได้ 12 ล้านบาทก็รีบลางานเดินทางกลับมาบ้านทันทีเพื่อเตรียมเดินทางเข้า กทม.ไปขึ้นเงินที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันพรุ่งนี้ต่อไป

ส่วนทางด้าน ด.ญ.พรนภัส หรือน้องแพรวา ซึ่งเป็นผู้หยิบลอตเตอรี่ให้แม่จนถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 12 ล้านบาท กล่าวสั้นๆ ว่า หยิบมั่วไม่รู้ว่าเลขอะไรหรอกตอนหยิบ จนมารู้จากแม่ว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้ 12 ล้านบาท ดีใจกับแม่ด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *