ทำกันได้ แม่ค้าทุเรียนสุดเซ็ง ถูกคนร้ายพังร้าน คาดว่าขายถูก ร้านอื่นเลยหมั่นไส้

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2565 ณ.สภ.พระนครศรีอยุธยา น.ส.อมิตา ทรัพย์พานิช อายุ 27 ปี เจ้าของร้านทุเรียนเจ๊ดา เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สามารถ รักษาสัตย์ รองสว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา หลังที่ร้านขายทุเรียน และผลไม้ บริเวณลานจอดรถตรงข้ามพระตำหนักสิริยาลัย หมู่ 7 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกผู้ไม่หวังดีบุกพังร้าน ผลไม้ ในร้าน ได้รับความเสียหาย หลายร้อยกิโลกรัม มูลค่ากว่า 30,000 บาท

จากการตรวจสอบพบว่า ร้านเป็นลักษณะตั้งเต็นท์ ล้อมรอบด้วยผ้าใบ ถูกทำให้ขาด ภายในเต็นท์ข้าวของในร้าน ลังผลไม้ ละมุด เงาะ ถูกรื้อกระจัดกระจาย เกลื่อนพื้น ส่วนทรัพย์สินอื่นๆไม่สูญหาย น.ส.อมิตา ทรัพย์พานิช กล่าวว่า ทางพระตำหนักสิริยาลัย ได้ให้ความอนุเคราะห์ช่วยเหลือประชาชนทำมาค้าขายด้วยการเปิดพื้นที่ลานจอดรถตรงข้ามกับพระตำหนัก ให้ร้านค้านำสินค้ามาจำหน่ายได้ ตนเองได้เปิดจำหน่ายทุเรียน และผลไม้ตามฤดูกาล

โดยจำหน่ายในราคาถูก ทุเรียนจำหน่ายกิโลกรัมละ 89 บาท ซึ่งขายมาได้ระยะหนึ่งไม่เคยมีปัญหากับใคร จนกระทั่งช่วงสายวันนี้ กำลังจะมาตั้งร้าน ร้านขายของข้างๆ ได้แจ้งว่าร้านของตนมีข้าวของกระจัดกระจาย จึงรีบมาตรวจสอบพบว่า ผ้ากั้นร้านถูกดึงออกข้าวของและผลไม้กระจายเกลื่อน

จึงได้มาแจ้งความที่ สภ.พระนครศรีอยุธยาให้ติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งตนเองไม่เคยมีปัญหากับใคร อาจจะเกิดจากการที่ตนเองขายผลไม้ในราคาถูก และขายดี อาจจะสร้างความไม่พอใจ จึงมาพังร้าน ให้เกิดความเสียหาย โดยคนร้ายไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินอะไร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนและสอบสวนพยาน พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *