ทัวร์ลงยับ ช่างทำผมเหยียดคนรากหญ้า ประกาศไม่ต้อนรับลูกค้าที่ไม่มีปัญญาจ่าย

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์เรื่องราวไปตัดผมที่ร้านแห่งหนึ่งใน อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ทางร้านคิดค่าบริการตัดผมและย้อมผมดำ 5,500 บาท จนมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า… เคยโดนเหมือนกัน อย่างตัดผมเด็กอายุ 2 ขวบ ทางร้านคิด 1,000 บาท ตัดผมทรงนักเรียน ราคา 500 บาท หรือตัดผมทรงทั่วไปราคา 1,200 บาท

ล่าสุด เจ้าของร้านทำผมชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.สันกำแพง โพสต์คลิปบรรยายเกี่ยวกับร้านของตัวเอง ระบุว่า… เป็นคนละร้านกับร้านที่ถูกวิจารณ์กรณีตัดผมราคา 5,500 บาท พร้อมบอกว่าร้านของตัวเองไม่ต้อนรับลูกค้าระดับรากหญ้า หรือลูกค้าที่ไม่พร้อมจะจ่ายค่าบริการราคาแพง

โดยอวดอ้างว่าเครื่องมือ อุปกรณ์ในร้านเป็นของดีคุณภาพสูงจากต่างประเทศ และราคาแพงในระดับที่บางชิ้นสามารถซื้อบ้านของคนจนได้เลย นอกจากนี้ฝีมือช่าง และมาตรฐานในการให้บริการยังอยู่ในระดับที่สูงอีกด้วย ดังนั้นราคาจึงต้องสูงเป็นธรรมดา และไม่ต้อนรับลูกค้าระดับล่าง

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวมีการแชร์ต่อเป็นวงกว้าง และมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิเจ้าของร้านทำผมคนดังกล่าวที่มีพฤติกรรมและใช้คำพูดดูถูกเหยียดหยามผู้อื่น ขณะที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า เครื่องมืออุปกรณ์ที่เจ้าของร้านทำผมดังกล่าวอวดอ้างว่านำเข้าจากต่างประเทศ และมีราคาแพงนั้น เป็นราคาที่แพงเกินจริงหรือโดนหลอกซื้อมาหรือไม่

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *