ทีมงานเผย หลังเปลี่ยนชุด แต่งหน้าแม่ผึ้ง พุ่มพวง เจอแม่มากระซิบข้างหู

วันที่ 10 มิ.ย. 2565 มีรายงานว่า น้องเมย์-เพชรา วงศ์เทวัญ ดารานักแสดง และช่างแต่งหน้าชื่อดังในวงการเดินแบบแฟชั่น ร่วมกับ เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพชร ผู้กำกับสาวในวงการภาพยนตร์ และละครชื่อดัง ที่ มาพร้อมกับ นพวรรธน์ อภิภัสร์เดชากุล, พรชนก กุหลาบซ้อน, เกศแก้ว เลิศจันทร์เพ็ญ ดารานักแสดง นักร้องชื่อดัง ทีมงานรายการสงครามไมค์

ได้นำชุดผ้าไหม สีเหลืองทอง เครื่องสำอาง เครื่องประดับต่างๆ มาเปลี่ยนให้ใหม่กับ รูปปั้นที่7 นางนพมาศ พุ่มพวง ดวงจันทร์ จากนั้นที่งานชุดดังกล่าวได้เปลี่ยนชุดส่าหรี สีแดง พร้อมแต่งหน้า ทำผมให้กับ รูปปั้นที่ 11 ที่นักร้องสาวชื่อดัง ลำไย ไหทองคำ เป็นผู้ที่สร้างนำมาแก้บนให้กับพุ่มพวง ซึ่งอยู่ในห้องโถงติดๆ กัน ภายในถ้ำ 6 ไร่ วัดทับกระดาน

ทางด้าน น้องเมย์-เพชรา วงศ์เทวัญ เปิดเผยว่า เมื่องานรำลึก 29 ปี อดีตราชินีนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ครั้งที่ผ่านมา ต้องเจอกับเรื่องขนลุกภายในถ้ำ 6 ไร่ ในขณะที่กำลังรื้อรูปปั้นที่ 7 นางนพมาศพุ่มพวงอยู่นั้น จู่ๆ น้องเมย์ ต้องถึงกับสะดุ้งผวา เมื่อได้ยินเหมือนเสียงพุ่มพวงมากระซิบข้างหู บอกให้ช่วยเปลี่ยนชุด แต่งหน้า ทำผมให้กับรูปปั้นที่ 11 ซึ่งอยู่ในห้องโถงติดๆ กันด้วย

จึงได้รีบนำชุด และเครื่องประดับที่มีสำรองไว้มาเปลี่ยนให้กับรูปปั้นที่ 11 พร้อมแต่งหน้าทำผมให้ความความประสงค์ ซึ่งในปีนี้ จึงได้จัดเตรียมชุดเสื้อผ้า พร้อมแต่งหน้าให้กับอดีตราชินีนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในงานรำลึก 30 ปี เนื่องจากหวั่นเกรงว่าจะมีเสียงมากระซิบข้างหูอีกในปีนี้

ขณะที่ โอ่ง-สลักจิตร ดวงจันทร์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง น้องสาวอดีตราชินีนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมทีมงานได้มาแต่งหน้า และนำชุดบอดี้สูท พร้อมเสื้อสูทสีน้ำเงิน เครื่องประดับมาเปลี่ยนให้กับหุ่นที่ 13 พุ่มพวง จนสวยสดงดงามราวกับมีชีวิตจริง

จากนั้นทีมงานได้จัดดอกไม้ ตกแต่งห้องโถง ภายในถ้ำ 6 ไร่ วัดทับกระดาน ให้สวยงามในงานรำลึกถึงการจากไปครบรอบ 30 ปี ของราชินีเพลงลูกทุ่งพุ่มพวง ดวงจันทร์ อีกด้วย พร้อมเปิดเผยอย่างอารมณ์ดีว่า ในครอบครัวมีอยู่ 3 คน คือ แม่เล็ก พี่ผึ้งพุ่มพวง และตนเอง ที่ใส่รองเท้าเบอร์เดียวกันคือ เบอร์ 5

หลังชาวบ้านที่รู้ข่าวต่างตีเป็นเลขชุดแรก 05-07-77-11-13-30- 35-50 -53-55 ชุดที่สองคือ 007-777-711 -713-313-335 จึงได้รับความนิยมสนใจขึ้นมาทันที โดยชาวบ้านที่ชอต่างนำเลขดังกล่าวไปแทงหวยเสี่ยงโชคหาซื้อลอตเตอรี่ เพื่อหวังรวยกันในวันที่ 16 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล ขายหมดจนหมดเกลี้ยงทุกแผง ภายในบริเวณวัดทับกระดาน และทุกแผงในเขตอำเภอสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และจังหวัดใกล้เคียง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *