แต่งเมียมา 16 ปี เพิ่งรู้ความจริง ลูกทั้ง 3 คน ไม่มีใครเป็นลูกผมสักคน

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป และเซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์รายงานเอาไว้ว่า… ชายวัย 45 ปี ชื่อสกุล เฉิน จากมณฑลเจียงซี ทางตะวันออกของประเทศจีน แต่งงานกับ หยู ผู้เป็นภรรยามานาน 16 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 3 คน เขาจำเป็นต้องไปทำงานไกลบ้าน เพื่อหาเงินมาดูแลครอบครัว สิบกว่าปีที่อยู่ด้วยกันมาเขาไม่เคยสงสัยหรือเอะใจอะไรในตัวภรรยาเลย

จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หยูเริ่มมีพฤติกรรมแปลกไป ไม่ยอมรับโทรศัพท์และวิดีโอคอลของเขา และหลังจากนั้นเธอก็มาบอกเขาว่า อยากไปทำงานที่ไกลบ้านบ้าง เฉินจึงตัดสินใจติดตามภรรยาจากตำแหน่ง GPS ของโทรศัพท์มือถือ ซึ่งมันได้พาเขาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่ภรรยาเข้าพักในวันที่ 1 มีนาคม

เฉิน เฝ้าอยู่ที่โรงแรมจนถึงเช้า แล้วเขาก็ได้เห็นภาพที่น่าตกใจ ภรรยาของเขากับผู้ชายที่เธอเป็นกิ๊กด้วย ออกมาเช็กเอาต์ออกจากโรงแรมด้วยกัน แต่แม้ว่าจะเห็นภาพตำตาหลักฐานชัดเจน เฉินก็เลือกที่จะให้อภัยเธอในขณะนั้น ยังไม่บอกเธอว่าเขารู้ความจริง และระหว่างนั้น เฉินก็เกิดความสงสัยเกี่ยวกับเรื่องลูกสาวคนเล็ก ก่อนจะหาทางตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ แล้วก็ได้รู้ความจริงว่า เขาไม่ใช่พ่อของเด็ก ไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ แต่เขาก็ยังเก็บเป็นความลับ เพราะอยากรักษาสถานะการแต่งงานและครอบครัวเอาไว้

ทว่าความสงสัยไม่จบสิ้น เฉินตัดสินใจตรวจพิสูจน์ความเป็นพ่อเพิ่มเติมกับลูกสาวอีก 2 คนที่เหลือ และผลก็ปรากฏออกมาว่า พวกเธอทั้งสองไม่ใช่ลูกแท้ๆของเขาเลยสักคน สุดท้ายเมื่อเขาเลือกไปถามความจริงจากภรรยา หยูก็โกรธเขามาก จนตัดขาดการติดต่อจากเขาไป เฉินตามหาภรรยาไม่พบ อับจนหนทางไม่รู้จะทำอย่างไร จึงติดต่อกับสื่อท้องถิ่นให้ช่วยเหลือ โดยขณะที่เล่าเรื่องราว เขาได้ร้องไห้ปล่อยโฮออกมา จนสร้างความสะเทือนใจให้กับทุกคน ลูก 3 คน ไม่มีใครเป็นลูกผมจริงๆ สักคน เฉิน กล่าวอย่างใจสลายทั้งน้ำตา

ต่อมา ทางสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น สามารถติดต่อหยูได้ทางโทรศัพท์ แต่เธอตอบโต้กลับด้วยความไม่พอใจ อีกทั้งยังต่อว่าสามีของเธอที่จะมาขอหย่า แค่เพราะ รู้ว่าลูกสาวทั้งสามคนไม่ใช่ลูกของเขา แต่เป็นลูกที่เธอตั้งครรภ์กับชายอื่น ฉันไม่คิดว่าฉันนอกใจเขา ความเป็นพ่อมันสำคัญจำเป็นมากเหรอ คู่รักที่เป็นหมันเขาก็รับเลี้ยงลูกกันถมไป ได้โปรดเห็นใจฉันบ้าง เด็กสามคนเรียกเขาว่าพ่อมาหลายปี แต่ตอนนี้เขากลับบอกว่า ลูกสาวไม่ใช่ลูกของเขาเอง อะไรคือความแตกต่างระหว่างเขากับสัตว์ หยู กล่าว

ภายหลังจากเรื่องนี้ถูกนำเสนอออกไป หยูก็ตกเป็นประเด็นถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในสื่อสังคมออนไลน์ของจีน ขณะที่ทางด้านทนายความด้านการหย่าร้าง เผยว่า ในกรณีนี้ ทางภรรยามีความผิดเต็ม ๆ หากสามีฟ้องร้องดำเนินคดี เขาอาจมีสิทธิเรียกค่าเสียหายได้ตามกฎหมาย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *