ล่าสุด คดีแตงโม นิดา คุณแม่ยอมแล้ว ไม่เอาแล้ว ถอยแล้ว ไม่ฟ้องแล้ว

จากกรณีคดีของดารานักแสดงสาว แตงโม นิดา ล่าสุดนั้นทางด้านของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม เปิดใจว่า… เรื่องการยื่นฟ้องตรงคนบนเรือ ส่วนตัวยังไม่ได้มีความคิดที่จะยื่นฟ้องต่อศาลโดยตรงในฐานะผู้เสียหาย แต่ประเด็นที่พูดกันนั้นเป็นเพียงการพูดกันในเชิงแสดงความคิดเห็นตอนที่มีการพูดคุยกับทาง ส.ส.เต้ และทางนายอัจฉริยะ

แค่เป็นแนวทาง แต่ด้วยหลักฐานหรือข้อมูลที่ตนได้เห็น พบว่ามีแค่ภาพ คลิปเสียง ตามที่ทางนายอัจฉริยะออกมาเผยแพร่ ไม่ว่าจะเป็นคราบเลือ- หรือเสียงของแตงโม ล้วนแต่เป็นข้อมูลเบื้องต้น ค่อนข้างมีน้ำหนักน้อย ไม่มีความเชื่อมโยงถึงขั้นที่ชัดเจนว่าเป็นการ_าตกรรมได้

ส่วนตัวเลยกลับมาคิดทบทวนว่าหากตนเองในฐานะผู้เสียหายเพียงคนเดียว เข้าไปยื่นฟ้องต่อศาลโดยตรง อาจจะส่งผลเสียในอนาคต ถ้าน้ำหนักของพยานหลักฐานไม่เพียงพอ อาจจะทำให้ตนติดคุกเพียงคนเดียวได้ โดยที่ไม่มีใครมาช่วย อีกทั้งที่ผ่านมาตนเองก็พยายามรอหลักฐานที่ชัดเจนจากทีมที่ปรึกษาของ ส.ส.เต้ และอัจฉริยะมาตลอด

แต่ก็ยังไม่เห็น ทำให้ตนเองก็เครียด และคิดหนักจนนอนไม่หลับเกือบทุกวันว่าตนจะเดินหน้าต่ออย่างไร หลักฐานที่ผ่านมามีแค่หลักฐานประกอบ ไม่ได้เป็นหลักฐานเป็นชิ้นเป็นอัน บางข้อมูลก็ไม่ได้ยืนยันชัดว่าเป็นการ_าตกรรม ตนขอยึดข้อหาในการฟ้องบุคคลบนเรือตามสำนวนที่ทางตำรวจส่งให้ทางอัยการ และทางอัยการส่งให้ศาลก่อน ก็คือข้อหาเดิมตามที่มีการเผยแพร่ข่าวออกไป

ยังไม่มีเรื่องของการแจ้งข้อหา_าตกรรมแน่นอน เพราะหากพลาดขึ้นมาใครจะเป็นคนเสียหาย ถ้าไม่ใช่ตน ซึ่งคดีดังกล่าวตนรอได้ มีเวลาอีกตั้ง 20 ปี หากศาลวินิจฉัยออกมาแล้วเราเองยังมีเรื่องเคลือบแคลงใจ ก็สามารถทบทวนเรื่องของคดีได้ ตนขอรอดูก่อนจะดีกว่า ยอมรับเครียดทุกวันลำพังตัวของคุณแม่จะอย่างไรก็ได้ แต่ในใจก็ห่วงว่าคุณแม่เองทำเพื่อน้องได้ครบถ้วนหรือยังในทางคดี

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *