โซเชียลแคลงใจ ยอดเงินในบัญชี แตงโม ล่าสุดหายไปไหน

อั๋น ภูวนาท พิธีกรดังเปิดใจเล่าหลังได้เห็นคลิปบางอย่างในโทรศัพท์ของ แตงโม ว่า… ผมได้เห็นบางคลิปด้วยตาตัวเอง คลิปนั้นมีการถ่ายไว้ 3 ทุ่มกว่าๆ ตอนนั้นแตงโมควรที่จะอยู่บนเรือ แต่ในคลิปนั้นแตงโมอยู่ที่โรงแรมกับใครก็ไม่รู้ ไม่ได้อยู่คนเดียว คลิปนั้นมีคนถ่ายแตงโมด้วยมือถือของแตงโมเอง แล้วคลิปนี้มันระบุเวลาด้วยว่าลบไปในคืนนั้น

ถ้าตามข่าวก็คือลบหลังจากตกเรือ ใครก็ไม่รู้ที่ถือโทรศัพท์เครื่องนี้ไว้เป็นคนลบ แต่ทั้งหมดนี้ต้องได้รับการพิสูจน์ก่อนว่าวัน-เวลาของการถ่ายคลิปนั้นจริงหรือเปล่า ถ้าจริงผมมองว่ามันคงจะเปลี่ยนคดีไปเยอะมาก เพราะเป็นหลักฐานที่ใหญ่พอสมควร

โดย อั๋น ภูวนาท กล่าวต่ออีกว่า ช่วงนี้ผมไม่ได้ติดตามเรื่องนี้ จนกว่าคลิปนี้จะได้รับการพิสูจน์ว่าจริงหรือไม่จริง ถึงจะทำให้เรื่องนี้เคลื่อนที่ ถ้าไม่งั้นระหว่างนี้รู้สึกว่ามันค่อนข้างเหมือนเป็นการขายข่าว ทุกคนเดินหน้าเพื่อเลี้ยงกระแสกัน

ซึ่งคลิปที่เห็นนั้นเป็นคลิปที่บังแจ็คอ้างว่าเป็นคลิปที่แตงโมถูกถ่ายในวันเกิดเหตุ แต่มันก็ไม่สามารถยืนยันวันเวลาได้ และได้ส่งให้คนนั้นคนนี้ดูตามข่าว ในวันที่บังแจ็คให้ผมดูคลิป เป็นวันที่ผมสัมภาษณ์ในรายการข่าว ผมก็พูดกับบังแจ็คตรงๆ ว่าเขาเป็นคนที่ไม่มีเครดิตมาก ขอพูดด้วยความสุภาพ

แต่ในขณะที่รายการจะจบ เขาได้บอกผมว่าอย่าเพิ่งวางสายเขาจะเปิดข้อมูลให้ดูทั้งที่ยังไม่ได้ร้องขอ พอจบรายการเขาก็วิดีโอคอล พร้อมกับหยิบโทรศัพท์แตงโมมาโชว์ให้ดู ว่ามีข้อมูลอะไรบ้าง ซึ่งอีกหนึ่งอย่างสำคัญในมือถือของแตงโมก็คือยอดเงินในบัญชี บังแจ็ค ได้ค่อยๆ เปิดให้ดูทีละหน้า เขาสามารถเข้าถึงโมบายล์แบงกิ้งของแตงโมได้ด้วย คาดว่าคงเป็นรหัสเดียวกันกับที่ใช้เปิดเครื่อง ซึ่งเขาได้ก็มา แต่ปรากฏว่าเงินในบัญชีไม่เหลืออีกแล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *