กลายเป็นนักร้องเต็มตัว อดีตพระกาโตะ ปล่อยซิงเกิ้ลแรก คนแห่ชมเพราะมาก

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรง ที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยหากย้อนไปเมื่อ 1 เดือนก่อน อดีต พระกาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว มีการกระทำอันไม่สมควรขณะบวชเป็นพระอยู่ คือการได้แอบไปมีสัมพันธ์ลับกับ สีกาตอง กลางดึก

อีกทั้งหลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ก็ได้มีการกล่าวถึงเรื่องเงินจำนวน 300,000 บาทที่ อดีตพระกาโตะ เบิกจากวัดออกมาเพื่อจ่ายให้นักข่าวปิดเรื่องราว ซึ่งในปัจจุบันจากการสืบสวนพบว่าจำนวนเงินที่ถูกเบิกที่แท้จริงนั้นเป็นจำนวนเงิน 600,000 บาท

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็สึกออกมา และเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 พี่หลวงกาโตะ ได้ผันตัวมาเป็น พ่อค้าออนไลน์ ครั้งแรก ซึ่งต้องบอกเลยว่าผลตอบรับจากแฟนคลับดีมากๆ เพราะเพียงแค่วันแรกที่ อดีตพระกาโตะ ลองไลฟ์สดขายสินค้าของตัวเองเป็นครั้งแรก ลงในเพจ พี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง ก็มีคนเข้ามาดูกว่า 5.5 แสนเลยทีเดียว

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมา โพสต์คลิปขอบคุณลูกค้ารวม 500 ออเดอร์ ที่อุดหนุนสินค้า จากความตั้งใจทำแบบเล็ก พร้อมเผยว่าจะมีสินค้าใหม่ให้รอติดตาม ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ทางด้านอาชีพ พ่อค้าออนไลน์ ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว

ล่าสุด พี่หลวงกาโตะ ได้ออกมาโพสต์คลิปอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้ไม่ใช่เป็นการขายของแล้ว แต่ พี่หลวงกาโตะ ได้ผันตัวมาสานฝันของตัวเองด้วยการเป็น นักร้อง คัฟเวอร์เพลงฮิต อย่าง คาถาขุนแผน หลวงพ่อกวย ลงในช่องยูทูปของตัวเอง ชื่อช่องว่า พี่หลวงกาโตะ official

งานนี้แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม หนึ่งในนั้นมี อ๊อฟ ดอกฟ้า ที่เอ่ยปากชมเลยว่าร้องเพราะมาก และจะคอยซัพพอร์ตตลอดไป ซึ่งตอนนี้เพิ่งปล่อยมาได้เพียงแค่ 1 วัน แต่ทั้งยอดวิวและคอมเมนต์แบบไม่มีหยุด

ชมคลิป…

ที่มา: พี่หลวงกาโตะ official

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *